NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN HUYỆN PHÚ RIỀNG ĐƯỢC SẮM TẾT Ở “SIÊU THỊ” KHÔNG ĐỒNG.

Thứ ba - 17/01/2023 22:19 158
NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN HUYỆN PHÚ RIỀNG ĐƯỢC SẮM TẾT Ở “SIÊU THỊ” KHÔNG ĐỒNG.
Ngày 16-1, UBND huyện Phú Riềng tổ chức Chương trình Tết nhân ái, nhằm giúp bà con có hoàn cảnh khó khăn được mua hàng với giá không đồng nhân dịp xuân Qúy Mão 2023. Ông Nguyễn Tấn Hưng- Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh; Ông Nguyễn Quốc Soài, Phó Bí Thư, Chủ tịch HĐND huyện Phú Riềng, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ danh dự huyện; UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện,Trưởng Ban tổ chức Bùi Văn Hiếu, lãnh đạo các phòng, ban đơn vị huyện, 10 xã, các mạnh thường quân, câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện và đông đảo bà con nhân dân cùng dự.
Các gian hàng không đồng cung cấp nhiều mặt hàng là nhu yếu phẩm thiết yếu ngày tết như: bánh, mứt, đường, gạo, sữa, hạt nêm, xì dầu...., ngoài ra còn có gian hàng tặng quần áo cho cả người lớn và trẻ em. Tổng kinh phí để thực hiện Chương trình gần 300 triệu đồng, được UBND huyện Phú Riềng vận động các mạnh thường quân, các đội, nhóm thiện nguyện trong và ngoài huyện hỗ trợ.
Hơn 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Riềng trước đó đã được phát phiếu, thông báo thời gian, địa điểm. Nên ngay từ sáng sớm mọi người đã có mặt đông đủ để “đi siêu thị không đồng” sắm tết, lựa chọn những món hàng phù hợp với nhu cầu của gia đình.
Tại đây, các mạnh thường quân còn trao tặng 28 xuất học bổng, trị giá 28 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Bùi Văn Hiếu cho biết: hiện nay trên địa bàn huyện có 159 hộ nghèo, 410 hộ cận nghèo và 2.196 đối tượng bảo trợ xã hội cần được quan tâm, giúp đỡ, và sự chung tay, góp sức của các mạnh thường quân, câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện để tổ chức Chương trình này trong dịp tết nguyên đán có ý nghĩa thiết thực nhằm san sẻ yêu thương để bà con có một cái tết ấm áp, trọn vẹn hơn.
Dịp này, Huyện Phú Riềng đã trao bảng tri ân, cảm ơn các mạnh thường quân đã chung tay, hỗ trợ địa phương thực hiện chương trình ý nghĩa, nhân văn này./.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Phú Riềng chụp hình lưu niệm cùng các mạnh thường quân tài trợ cho Chương trình.


28 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng được trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà tết.
Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay5,843
  • Tháng hiện tại213,505
  • Tổng lượt truy cập3,301,650
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây