NGƯỜI DÂN XÃ LONG HÀ TỰ NGUYỆN GIAO NỘP MỘT KHẨU SÚNG HƠI.

Thứ sáu - 18/11/2022 23:15 118
NGƯỜI DÂN XÃ LONG HÀ TỰ NGUYỆN GIAO NỘP MỘT KHẨU SÚNG HƠI.
Thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm trước, trong và sau tết nguyên đán Qúy Mão 2023, bên cạnh việc Đẩy mạnh tuần tra, kiểm soát, Công an xã Long Hà đã tăng cường tuyên truyền, vận động nhân dân trên địa bàn tự nguyện giao nộp các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.
Chỉ sau 1 ngày phát động,  ngày 16-11, qua công tác tuyên truyền, vận động, anh L .D .V, trú thôn 1, xã Long Hà đã đến trụ sở Công an xã, tự nguyện giao nộp một khẩu súng hơi loại 7kg. Đây là khẩu súng hơi anh V mua để săn bắn chim, khi được Công an tuyên truyền, vận động, anh V đã tự nguyện đến giao nộp để cơ quan chức năng xử lý theo quy định.
          Thời gian qua, Công an xã Long Hà đã tích cực bám địa bàn, tăng cường công tác tuyên truyền vận động trong nhân dân, chấp hành nghiêm chính sách pháp luật của nhà nước, nhất là các quy định về mua bán, sử dụng, tàng trữ trái phép pháo, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ... Qua đó, được đông đảo người dân hưởng ứng, chấp hành và tự nguyện giao nộp nhiều vũ khí, vật liệu nổ./.


Khẩu súng hơi người dân xã Long Hà tự nguyện giao nộp cho lực lượng công an xã lý theo quy định.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay14,969
  • Tháng hiện tại22,774
  • Tổng lượt truy cập3,110,919
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây