NHÓM THẦY QUÂN VÀ NHỮNG NGƯỜI BAN TRAO TẶNG XE CHUYỂN BỆNH NHÂN MIỄN PHÍ CHO HUYỆN PHÚ RIỀNG.

Thứ năm - 12/01/2023 22:36 46
NHÓM THẦY QUÂN VÀ NHỮNG NGƯỜI BAN TRAO TẶNG XE CHUYỂN BỆNH NHÂN MIỄN PHÍ CHO HUYỆN PHÚ RIỀNG.
Chiều 10-1, nhóm thầy Quân và những người bạn cùng với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh bao gồm Phó giáo sư, tiến sĩ Phạm Hoàng Quân, Hiệu trưởng trường Đại học Sài Gòn; Giám đốc Sở Công thương tỉnh Bình Phước Vũ Ngọc Long, các Giảng viên trường Đại học Sài Gòn và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh Bình Phước đã trao tặng xe cứu thương cho huyện Phú Riềng. Dự và tiếp đoàn có Phó Bí thư Tthường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam cùng các phòng, ban, đơn vị.
Đến nay, nhóm Thầy Quân và những người bạn, từ chương trình “Ân tình những chuyến xe hy vọng”, đã trao tặng 11 chiếc xe cứu thươngtại tỉnh Bình Phước có 2 chiếc được trao tặng cho huyện Lộc Ninh và huyện Phú Riềng.
          Chiếc xe được trao tặng trị giá trên 800 triệu đồng, trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết trong công tác cấp cứu.... Đoàn còn hỗ trợ 10 triệu đồng chi phí bảo dưỡng. Công ty TNHH vận chuyển 115 Xuyên Việt hỗ bảo trì, bảo dưỡng lâu dài chiếc xe được trao tặng.
Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam đã gửi lời cảm ơn Nhóm thầy Quân và những người bạn, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã quan tâm, trao tặng món quà chứa đựng tình cảm và trách nhiệm đối với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng cũng cho biết thêm: Phú Riềng là một huyện thành lập sau, còn rất nhiều khó khăn, hiện nay huyện mới chỉ có một chiếc xe cứu thương do Công ty Cổ phần Thành An Bình Phước tài trợ vào tháng 7/2021, vì vậy đây là món quà rất ý nghĩa đối với huyện Phú Riềng./.


Nhóm thầy Quân và những người bạn cùng Đoàn đại biểu Quốc hội, lãnh đạo các Sở, ngành tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Riềng dự buổi trao tặng xe.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay6,768
  • Tháng hiện tại188,609
  • Tổng lượt truy cập3,049,609
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây