Ông Hồ Viết Trung tái cử chức danh Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Phú Riềng nhiệm kỳ 2022-2027

Thứ bảy - 23/04/2022 20:29 152
Ông Hồ Viết Trung tái cử chức danh Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Phú Riềng nhiệm kỳ 2022-2027
Sáng 20-4, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Phú Riềng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027. Tham dự Đại hội có các đồng chí: Bùi Văn Thành, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài; UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Trần Mạnh Tuyển; Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Chung và các đại biểu cùng dự.
Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện có 8 cơ sở hội với 447 hội viên, trong đó nạn nhân da cam là 131 người, nạn nhân trực tiếp là 80 người, nạn nhân gián tiếp là 51 người. Với tinh thần trách nhiệm, trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, kịp thời giúp đỡ, động viên các nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Hội đã vận động doanh nghiệp, các nhà hảo tâm xây dựng 7 căn nhà, giúp 7 hộ có vốn nuôi bò sinh sản 140 triệu đồng, 10 công trình vệ sinh, nước sạch, hơn 30 xe lăn, xe lắc và thăm, tặng là trên 2.205 phần quà… Tổng trị giá các hoạt động mà hội đã vận động được hơn 2,8 tỷ đồng.
Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bùi Văn Thành và Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Quốc Soài đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các cấp Hội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ tới, các đồng chí đề nghị: Ban Chấp hành khóa mới sớm cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội thành chương trình hoạt động; tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp củng cố, kiện toàn tổ chức và xây dựng đội ngũ cán bộ Hội đáp ứng nhu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; chú trọng công tác vận động nguồn lực xã hội chăm sóc, giúp đỡ Nạn nhân chất độc da cam/dioxin…
Đại hội đã bầu 13 vị vào Ban chấp hành Hội khóa mới; ông Hồ Viết Trung tái cử chức danh Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Phú Riềng khóa II, nhiệm kỳ 2022-2027. Dịp này, 30 tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng có thành tích tốt trong công tác hội nhiệm kỳ qua./.


Lãnh đạo Tỉnh hội và huyện Phú Riềng tặng hoa chúc mừng ban chấp hành nhiệm kỳ mới

Ông Bùi Văn Thành, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh và Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài tặng giấy khen cho các tập thể cá nhân

UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Trần Mạnh Tuyển và Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Chung tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Quốc Soài và Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Chung tặng bức trướng và lãng hoa chúc mừng đại hội.

 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay12,284
  • Tháng hiện tại153,804
  • Tổng lượt truy cập3,241,949
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây