Phát động hội viên, phụ nữ nhắn tin ủng hộ cho phụ nữ biên cương

Thứ năm - 31/03/2022 21:04 100
Phát động hội viên, phụ nữ nhắn tin ủng hộ cho phụ nữ biên cương
Nhằm vận động đông đảo nhân dân cả nước ủng hộ nguồn lực để hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ nghèo vùng biên giới, đồng thời thông qua chiến dịch góp phần nâng cao nhận thức, sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo nhân dân cả nước đối với vấn đề biên giới và chủ quyền biên giới của Tổ quốc, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Cổng thông tin điện tử Nhân đạo quốc gia 1400 tổ chức Chương trình nhắn tin “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2022.
Mục tiêu của chiến dịch nhằm vận động sự ủng hộ của tổ chức, cá nhân trong nước và kiều bào Việt Nam ở nước ngoài để hỗ trợ sinh kế, vốn phát triển sản xuất cho phụ nữ nghèo biên giới có thêm điều kiện phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần bảo vệ biên cương tổ quốc.
Nhắn tin ủng hộ với thông điệp “Mỗi tin nhắn trao đi, nhiều nụ cười nhận lại”: soạn tin BC gửi 1406 (trị giá mỗi tin nhắn là 20.000đ, không giới hạn số lượng tin nhắn với mỗi thuê bao).
Chuyển khoản đến tài khoản: Đồng hành cùng phụ nữ biên cương.
Số tài khoản 1026801205, tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).
Thời gian: Tiếp tục thực hiện từ nay đến 24 giờ 00’ ngày 28/4/2022.


Được biết, đến nay Hội LHPN huyện Phú Riềng đã phát động cán bộ, hội viên phụ nữ hưởng ứng tham gia được 276 chị tham gia với số tiền 5.520.000đ gửi về tổng đài của Chương trình và tiếp tục phát động ủng hộ tham gia.
Đây là Chương trình rất có ý nghĩa, Chiến dịch sẽ hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ nghèo biên giới thông qua các hoạt động như hỗ trợ con giống, vốn phát triển sản xuất; tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc cây trồng, vật nuôi hộ gia đình; Với mục tiêu phát động cộng đồng chung tay xây dựng được ít nhất 130 mô hình sinh kế với tổng giá trị 13 tỷ đồng cho phụ nữ biên giới.

Nguồn tin: Vương Liên:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay7,184
  • Tháng hiện tại224,616
  • Tổng lượt truy cập3,085,616
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây