Phụ nữ Bù Nho Trao phương tiện sinh kế cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 25/05/2022 17:53 107
Phụ nữ Bù Nho Trao phương tiện sinh kế cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn
Sáng ngày 24/05/2022, Hội Phụ nữ xã Bù Nho tổ chức Chương trình trao tặng phương tiện sinh kế cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thanh -  HUV, Chủ tịch Hội LHPN Huyện Phú Riềng; ông Lê Đắc Trường - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã Bù Nho và đại diện chi bộ, ban thôn.


Hội Phụ Nữ xã Bù Nho trao tặng 1chiếc xe bán nước mía cho gia đình chị Ymarie
Chương trình Trao phương tiện sinh kế do Hội Phụ Nữ xã Bù Nho thực hiện đã trao tặng 1chiếc xe bán nước mía cho gia đình chị Ymarie lại Hội viên thuộc Chi hội Phụ nữ thôn Tân Hiệp 1 trị giá 12 triệu đồng.
Được nhận phần quà  ý nghĩa này, chị Ymarie xúc động cho biết, trước đây xe nước mía mà chị kinh doanh đã cũ hay bị hư hỏng, mỗi lần máy trục trặc là phải quay bằng tay mất rất nhiều thời gian và sức lực. Nghe tin được Hội Phụ nữ xã tặng xe nước mía để làm phương tiện mưu sinh, tôi xúc động cả đêm hôm qua không ngủ được. Có chiếc xe này tôi sẽ tiếp tục kinh doanh để kiếm thêm thu nhập, lo cho con cái”, chị Ymarie cho biết.
Được biết, nguồn kinh phí trao phương tiện sinh kế đợt này được Hội viên Phụ nữ toàn xã đóng góp hỗ trợ. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027.
Đồng thời, Cũng tại Chương trình này Hội LHPN xã đã phát động phong trào “Người địa phương biết đến trang thông tin của địa phương” bằng việc thích, chia sẻ và mời bạn bè thích các trang Fanpage:  “Phú Riềng đỏ - Xưa và Nay”,  “Phụ nữ Phú Riềng”, “Phụ nữ Bù Nho”, và “Bù Nho ngày mới”.



 Hưởng ứng tuần lễ : “Người địa phương biết đến trang thông tin của địa phương”
Nguồn tin: Lê Dung:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập71
  • Hôm nay6,827
  • Tháng hiện tại202,314
  • Tổng lượt truy cập3,063,314
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây