PHÚ RIỀNG PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO “NGƯỜI ĐỊA PHƯƠNG BIẾT ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐỊA PHƯƠNG”

Thứ năm - 19/05/2022 18:53 153
PHÚ RIỀNG PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO “NGƯỜI ĐỊA PHƯƠNG BIẾT ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐỊA PHƯƠNG”
Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của trang fanpage “Phú Riềng đỏ - xưa và nay”, ngày 17/5/2022, tại Lễ kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022), Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Riềng đã phát động tuần lễ hưởng ứng phong trào “người địa phương biết trang thông tin của địa phương”từ ngày 19/5-25/5/2022.
Theo đó, mục tiêu của tuần lễ phát động là 100% cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị, xã hội huyện; toàn thể nhân dân trên địa bàn huyện thích, theo dõi trang và mời bạn bè, người thân thích, theo dõi trang fanpage “Phú Riềng Đỏ - Xưa và Nay”. Các chi, đảng bộ trong toàn huyện lãnh đạo, chỉ đạo triển khai đồng bộ phong trào này tạo sự lan tỏa rộng khắp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền trên không gian mạng.
Trong thời gian qua trang fanpage “Phú Riềng Đỏ - Xưa và Nay” đã thường xuyên cung cấp những thông tin chính thống và kịp thời về hoạt động của Đảng, Nhà nước, tỉnh, huyện và địa phương; thông tin về chế độ chính sách; quảng bá về văn hóa, hình ảnh, gương người tốt việc tốt trên quê hương Phú Riềng… Tuy nhiên số lượng người thích và theo dõi trang của huyện vẫn còn khá còn thấp so với tổng số cán bộ, đảng viên và người dân trên địa bàn huyện nên sự lan tỏa thông tin của trang vẫn còn hạn chế. Việc phát động tuần lễ hưởng ứng “người địa phương biết trang thông tin của địa phương” sẽ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của trang và công tác thông tin tuyên truyền trong thời gian tới.


Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa – TUV, Bí thư Huyện ủy vận động cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân huyện nhà tích cực lan tỏa thông tin trên kênh fanpage của huyện.



Các đồng chí lãnh đạo huyện và toàn thể đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm hưởng ứng việc like và mời bạn bè theo dõi trang fanpage của huyện
 

Nguồn tin: Dạ Thảo:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập81
  • Hôm nay3,053
  • Tháng hiện tại198,540
  • Tổng lượt truy cập3,059,540
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây