PHÚ RIỀNG: SẴN SÀNG CHO KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2022

Thứ ba - 05/07/2022 21:13 133
PHÚ RIỀNG: SẴN SÀNG CHO KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2022
Ngày mai 6-7 Kỳ thi Tốt nghiệp THPT sẽ chính thức bắt đầu. Tại huyện Phú Riềng những ngày qua, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, và các điều kiện thiết yếu đã được các đơn vị, địa phương tích cực triển khai thực hiện nhằm hướng đến mục tiêu tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT an toàn, nghiêm túc và hiệu quả.
Đến chiều nay 5/7,  các khâu chuẩn bị từ cơ sở vật chất, trang thiết bị; công tác thanh tra, kiểm tra và các phương án phòng, chống dịch Covid-19 cho kỳ thi đã được triển khai cơ bản hoàn thành.
Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, huyện Phú Riềng có 3 điểm thi chính: Trường THPT Ngô Quyền với 9 phòng thi, 216 thí sinh và 47 cán bộ, giáo viên, nhân viên…tham gia làm nhiệm vụ phục vụ kỳ thi; Trường THPT Nguyễn Khuyến: 14 phòng thi, 335 thí sinh và 60 cán bộ, giáo viên, nhân viên…tham gia phục vụ; Trường THPT Phú Riềng: 14 phòng thi với 334 thí sinh và 63 cán bộ, giáo viên, nhân viên…tham gia phục vụ. Điểm thi dự phòng của huyện là trường THCS Nguyễn Du.
 Các điểm thi được bố trí đầy đủ các phòng thi chính, dự phòng, phòng để đề thi.... Về cơ sở vật chất, điện lưới, máy phát điện, máy in, camera giám sát....cơ bản đảm bảo. Các trường đều thực hiện tốt công tác vệ sinh trong, ngoài phòng thi...
Kỳ thi năm 2022 diễn ra trong điều kiện bình thường mới, kèm theo đó có những điểm mới trong quy chế thi được bổ sung nhằm phù hợp với điều kiện thực tế để đảm bảo kỳ thi hiệu quả, công bằng nhất. Điều này cũng đã được các điểm thi trong toàn tỉnh chuẩn bị tốt, đảm bảo các yêu cầu đề ra.
Một số hình ảnh tại các điểm thi trên địa bàn huyện






Nguồn tin: Dạ Thảo:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay8,547
  • Tháng hiện tại32,307
  • Tổng lượt truy cập3,120,452
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây