PHÚ RIỀNG: SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 8 NĂM THÀNH LẬP HUYỆN

Thứ ba - 25/07/2023 09:28 265
Những ngày này, cấp ủy, chính quyền và Nhân dân huyện Phú Riềng đang phấn khởi sôi nổi thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 8 năm ngày thành lập huyện (01/08/2015 – 01/08/2023).
Đảng bộ huyện đã chỉ đạo thực hiện công tác tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm về kết quả 8 năm xây dựng và trưởng thành của huyện, gương người tốt, việc tốt, thực hiện các phong trào thi đua, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh trên địa bàn với các loại hình như: Tuyên truyền cổ động trực quan, tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh và trên trang mạng xã hội của huyện, cơ sở, ngành. Trên các trục đường chính của huyện rợp sắc cờ, băng rôn, pano, khẩu hiệu chào mừng 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công, Quốc khánh 2-9 và kỷ niệm 8 năm thành lập huyện. Tổ chức Cuộc thi ảnh “Phú Riềng quê hương – Thân thiện – Nghĩa tình” trên trang fanpage “Phú Riềng đỏ - Xưa và nay” nhằm quảng bá vẻ đẹp của vùng đất và con người Phú Riềng. Phát động thay avata cá nhân, tổ chức trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, zalo mang màu sắc của huyện. MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội huyện phát động phong trào thi đua hướng về cơ sở, kêu gọi đông đảo cán bộ, đảng viên và Nhân dân cùng tham gia tạo khí thế sôi nổi trong toàn huyện. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao như giải Bóng đá thiếu nhi cấp xã, cấp huyện cũng diễn ra rất sôi nổi.
Bên cạnh đó, cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở đã tổ chức nhiều đoàn đi thăm, tặng quà các Gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm ngày cách mạng tháng Tám thành công, kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7. Cùng với các hoạt động khác như dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng và viếng Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ huyện, Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện nhà đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.
Được biết, chương trình Lễ Thượng cờ và Họp mặt kỷ niệm 8 năm thành lập huyện Phú Riềng sẽ được tổ chức vào ngày 31/7 và 01/8/2023.
Thông qua các hoạt động kỷ niệm sẽ góp phần giáo dục, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống lịch sử, truyền thống cách mạng; bồi dưỡng nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong xây dựng và phát triển huyện nhà.


 
Nguồn tin: Dạ Thảo:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay9,686
  • Tháng hiện tại191,527
  • Tổng lượt truy cập3,052,527
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây