PHÚ RIỀNG: TỔ CHỨC HỘI THI THIẾT KẾ VÀ TRÌNH DIỄN THỜI TRANG VỚI CHỦ ĐỀ “BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG” NĂM 2022

Thứ năm - 09/06/2022 22:02 309
PHÚ RIỀNG: TỔ CHỨC HỘI THI THIẾT KẾ VÀ TRÌNH DIỄN THỜI TRANG VỚI CHỦ ĐỀ “BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG” NĂM 2022
Vừa qua, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Riềng phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện ban hành Kế hoạch tổ chức Hội thi Thiết kế và trình diễn thời trang với chủ đề “Bảo vệ môi trường” năm 2022, với nội dung cụ thể như sau:
Về đối tượng dự thi: Các đội thi là học sinh đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện, được chia thành 4 bảng: Đối với Bảng A: Các trường THPT, mỗi trường thành lập 03 đội thi; Đối với Bảng B: Các trường THCS, Bảng C: Các trường Tiểu học và Bảng D: Các trường mầm non: mỗi trường thành lập 01 đội thi.
Về nội dung: Hội thi là sân chơi thiết kế và trình diễn thời trang thân thiện với môi trường xung quanh, sử dụng các vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, tích cực hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường
Về hình thức tổ chức: Mỗi đội tham gia thi thiết kế một bộ sưu tập thời trang từ 5-7 bộ, biểu diễn và thuyết trình giới thiệu về bộ sưu tập của mình sau đó ghi hình và gửi video về cho BTC hội thi. Sau khi video dự thi được đăng tải lên trang fanpage “Phú Riềng đỏ - xưa và nay”, căn cứ vào chất lượng bộ sưu tập, số lượng like (thích), share (chia sẻ), BTC Cuộc thi sẽ chọn ra các video dự thi có số điểm cao trong từng Bảng để trao giải. Trong đó, BTC đặc biệt lưu ý các bộ thời trang thiết kế phải sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, khuyến khích sử dụng đồ tái chế…Trong quá trình thực hiện cần đảm bảo giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh.
Về thời gian: Thời gian đăng ký và nhận video dự thi: Từ ngày 10/06/2022 đến ngày 30/06/2022. Thời gian đăng tải nội dung dự thi lên fanpage: Từ ngày 01/07/2022 đến hết ngày 10/07/2022. Dự kiến lễ tổng kết và trao giải sẽ được tổ chức vào cuối tháng 7/2022. Thí sinh gửi bài dự thi về BTC Hội thi qua địa chỉ gmail: hoithithoitrang2022@gmail.com.
Hội thi là sân chơi sáng tạo, bổ ích cho các em học sinh từ bậc mầm non đến THPT trong mùa hè này. Qua đó giúp các em được trang bị thêm những kiến thức về bảo vệ môi trường, hạn chế và dần hình thành thói quen nói không với đồ nilon, đồ nhựa; Hình thành tư duy sáng tạo, lòng yêu thiên nhiên và cùng chung tay bảo vệ môi trường sống ngày càng Xanh - sạch - đẹp hơn.


Nguồn tin: Dạ Thảo:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay3,207
  • Tháng hiện tại220,639
  • Tổng lượt truy cập3,081,639
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây