THĂM, TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CÓ CÔNG TẠI 2 XÃ LONG HÀ VÀ LONG BÌNH NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7

Thứ sáu - 21/07/2023 10:23 124
Ngày 19-7, thừa ủy quyền lãnh đạo Tỉnh ủy, đồng chí Bùi Văn Hiếu, UV.BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng ban của huyện đã thăm, tặng quà các gia đình có công trên địa bàn 2 xã Long Hà và Long Bình.
Đoàn đã tới thăm: Nạn nhân chất độc hóa học Vũ Ngọc Thu và Mẹ Liệt sỹ Nguyễn Thị Quý (cùng ngụ ở xã Long Hà); thương binh ¾ Lê Văn Đang, thương binh 4/4 Nguyễn Đình Liệu, bệnh binh 2/3 Cao Văn Nhiên và thương binh ¾ Mai Thị Nhung (cùng ngụ ở xã Long Bình).
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bùi Văn Hiếu, Phó Chủ tịch UBND huyện ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và trân trọng trao tặng những xuất quà của tỉnh, huyện tới các gia đình có công với cách mạng. Đồng thời bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình có công với cách mạng, các thương, bệnh binh đã đóng góp xương máu cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.
Đồng chí mong muốn các gia đình có công tiếp tục vươn lên, là tấm gương sáng, gương đi đầu trong thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tuyên truyền vận động nhân dân tham gia phát triển kinh tế góp phần xây dựng quê hương Phú Riềng ngày càng giàu đẹp./.



Đồng chí Bùi Văn Hiếu tặng quà các gia đình người có công
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay10,413
  • Tháng hiện tại205,900
  • Tổng lượt truy cập3,066,900
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây