THĂM TẶNG QUÀ NGƯỜI CHĂM Ở PHÚ RIỀNG NHÂN THÁNG LỄ RAMADAN

Thứ sáu - 06/05/2022 19:39 75
THĂM TẶNG QUÀ NGƯỜI CHĂM Ở PHÚ RIỀNG NHÂN THÁNG LỄ RAMADAN
Nhân tháng lễ Ramadan của đồng bào Chăm, ngày 4-5, Ban Dân tộc tỉnh và huyện Phú Riềng do ông Điểu Nên, Phó trưởng ban Dân tộc tỉnh và ông Bùi Văn Hiếu - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng cộng đồng người Chăm đang sinh sống tại thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng.
Lãnh đạo ban Dân tộc tỉnh và huyện Phú Riềng đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống của người Chăm và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, bình an nhân dịp đồng bào đón tháng lễ RAMADAN. Mong muốn cộng đồng người Chăm sẽ đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; giữ vững khối đại đoàn kết dân tộc; chăm lo cho con em học tập tốt; phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh.
Đại diện cộng đồng người Chăm, Giáo cả bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đã chăm lo đời sống cho người dân, đặc biệt với cộng đồng người Chăm nhân dịp tháng lễ Ramadan truyền thống. Giáo cả hứa đồng bào Chăm sẽ đoàn kết cùng các dân tộc anh em trên địa bàn tỉnh xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp.
Dịp này, lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh và huyện Phú Riềng tặng quà cộng đồng người Chăm, các cá nhân uy tín tiêu biểu và các em học sinh nghèo hiếu học./.



Ông Điểu Nên, Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh và UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu tặng quà cộng đồng người Chăm
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay9,083
  • Tháng hiện tại205,646
  • Tổng lượt truy cập3,293,791
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây