Tháng Thanh niên 2022: Các địa phương tổ chức kết nạp vào Đoàn viên mới và bồi dưỡng cảm tình đoàn cho Đội viên ưu tú.

Thứ hai - 14/03/2022 21:26 136
Tháng Thanh niên 2022: Các địa phương tổ chức kết nạp vào Đoàn viên mới và bồi dưỡng cảm tình đoàn cho Đội viên ưu tú.
Ngày 13/3, tại Đền thờ Vua Hùng, Ban Chấp hành Đoàn xã Phú Riềng tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên năm 2022. Buổi lễ được tổ chức trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự và hướng dẫn theo Điều lệ Đoàn.
Trước cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, chân dung của Bác Hồ, 51 đoàn viên mới được kết nạp đã hứa quyết tâm ra sức rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức theo gương Bác Hồ vĩ đại. Thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước; hăng hái học tập, rèn luyện, sáng tạo; xung kích, tình nguyện, đoàn kết giương cao lá cờ vinh quang của thế hệ trẻ trên mặt trận xây dựng đô thị văn minh, góp phần xây dựng quê hương Phú Riềng ngày càng giàu đẹp.
Trước đó, Đoàn xã tổ chức cho đoàn viên, thanh niên thắp nhang viếng Vua Hùng và các anh hùng liệt sỹ tại đền và hoạt động tình nguyện dọn dẹp vệ sinh khuôn viên đền.
Đây là hoạt động trong đợt cao điểm “Chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII”. Qua đó, đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng thanh niên; nâng cao nhận thức về vai trò của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về vinh dự của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.
Tiếp đó, thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2022, sáng 14/03, BCH Đoàn xã Bình Tân đã tổ chức khai giảng lớp học Bồi dưỡng cảm tình Đoàn năm 2022 cho 65 đội viên ưu tú để chuẩn bị kết nạp vào Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Các bạn đội viên tham gia lớp học được nghe cán bộ đoàn đã giới thiệu về lịch sử, truyền thống và vai trò của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Sự quan tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn xã hội đến vai trò và vị trí của Đoàn viên thanh niên, đồng thời hiểu biết trách nhiệm của Đoàn viên đối với đất nước, sự nghiệp của Đảng; những câu chuyện về tấm gương các anh hùng trẻ tuổi đã hi sinh.
Lớp bồi dưỡng giúp các em được trang bị các kiến thức cơ bản về Đoàn và phương hướng phấn đấu để trở thành Đoàn viên. 100% các em khi được tham gia lớp bồi dưỡng đều cảm thấy rất tự hào và quyết tâm phấn đấu tốt để trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Bồi dưỡng cảm tình Đoàn để kết nạp đoàn viên mới là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, phát triển cả về số lượng và chất lượng để đáp ứng những yêu cầu nhiệm vụ cách mạng mới./.



51 thanh niên được Đoàn Thanh niên Xã Phú Riềng kết nạp đoàn tại Đền thờ các Vua Hùng.

Lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn cho 65 đội viên ưu tú do BCH Đoàn xã Bình Tân tổ chức.
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay5,701
  • Tháng hiện tại13,506
  • Tổng lượt truy cập3,101,651
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây