Thầy và trò trường tiểu học Chu Văn An phấn khởi trước thềm năm học mới.

Thứ ba - 05/07/2022 22:44 204
Thầy và trò trường tiểu học Chu Văn An phấn khởi trước thềm năm học mới.
Sáng nay 5-9, cùng với cả nước, Trường tiểu học Chu Văn An, xã Phước Tân đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022-2023. Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam cùng lãnh đạo các phòng, ban, xã Phước Tân, về dự.
Tại Lễ Khai giảng, các đại biểu cùng giáo viên và học sinh nhà trường đã được nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi Ngành Giáo dục năm học mới 2022-2023.
Là một trường vùng sâu, năm học vừa qua, lại là một năm học đặc biệt, việc học tập thường xuyên gián đoạn do dịch bệnh Covid-19, nhưng với những nỗ lực không ngừng, thầy và trò trường tiểu học Chu Văn An đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đươc giao. Theo đó, trường có 1 giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện, 4 sáng kiến cấp huyện, 33% học sinh xuất sắc, 12% học sinh tiêu biểu, tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 93,4%.
Năm học 2022-2023, trường tiểu học Chu Văn An có 10 lớp với 150 học sinh, trong đó có 70 em là đồng bào dân tộc thiểu số, năm nay nhà trường đón 30 em học sinh vào lớp 1.
Theo ghi nhận, ngay từ sáng sớm, thầy cô giáo nhà trường niềm nở đón học sinh ngay tại cổng trường, các em học sinh vui tươi, phấn khởi tham dự Lễ khai giảng. Phó Bí thư, chủ tịch UBND huyện đã chia sẻ niềm vui với thầy và trò nhà trường nhân dịp đầu năm học mới, mong muốn nhà trường tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học, chú trọng chất lượng giáo dục, phối hợp tốt với Hôi phụ huynh chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
Dịp này, UBND huyện Phú Riềng đã trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng, ngoài ra xã Phước Tân và Ban thôn Bù Tố cũng có nhiều phần quà trao tặng các em./.


Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam đánh trống khai giảng năm học mới.

Nghi thức đón học sinh lớp 1.


Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các em học sinh phấn khởi tham gia Lễ Khai giảng.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay7,222
  • Tháng hiện tại189,063
  • Tổng lượt truy cập3,050,063
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây