THƯỜNG TRỰC ĐẢNG ỦY XÃ PHÚ RIỀNG GẶP MẶT QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

Thứ tư - 05/07/2023 21:58 128
Sáng 03/07, Thường trực Đảng ủy đã tổ chức gặp mặt quần chúng ưu tú, là đối tượng được các chi bộ trực thuộc Đảng ủy đưa vào danh sách tạo nguồn để đề nghị kết nạp vào Đảng thời gian tới. Đồng chí Lưu Đức Hiền, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Thường trực, Đảng ủy, đại diện các chi bộ trực thuộc và 05 quần chúng ưu tú trên địa bàn.
Tại buổi gặp mặt, Thường trực Đảng ủy xã đã thông tin, tóm tắt một số nội dung cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị của địa phương trong thời gian qua, cũng như một số mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng bộ xã trong thời gian đến; đồng thời trao đổi, thảo luận, đối thoại trực tiếp về một số vấn đề về công tác tạo nguồn, phát triển đảng viên trên địa bàn xã Phú Riềng.
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí phấn khởi, cởi mở, thẳng thắn trao đổi những tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề vướng mắc trong công tác phát triển đảng viên. Qua 05 lượt ý kiến phát biểu thảo luận tại buổi gặp mặt, những vấn đề liên quan đến quyền lợi của người xin vào Đảng; nội dung liên quan đến việc sinh hoạt Đảng; tham gia các hoạt động ở địa phương, các phong trào ở khu dân cư và những khó khăn, vướng mắc trong quá trình viết lý lịch của người xin vào Đảng,... đã được Thường trực Đảng ủy thông tin, trả lời và chỉ đạo tháo gỡ, giải quyết những khó khăn, vướng mắc ngay tại buổi gặp mặt.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lưu Đức Hiền, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy đề nghị các chi bộ trực thuộc tiếp tục phân công người hướng dẫn, giúp đỡ quần chúng để các đồng chí sớm được cấp có thẩm quyền xem xét, kết nạp vào Đảng; tăng cường hơn nữa công tác vận động, tuyên truyền để người dân hiểu rõ khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, bản thân sẽ có một môi trường tốt để rèn luyện và phấn đấu, có cơ hội để khẳng định bản thân, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; xây dựng gia đình, cộng đồng, quê hương, đất nước ngày càng phát triển, giàu đẹp.


Nguồn tin: Nguyễn Trang:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay11,212
  • Tháng hiện tại176,652
  • Tổng lượt truy cập3,037,652
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây