Thường trực HĐND huyện khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ nghèo xã Long Bình

Thứ sáu - 06/05/2022 19:38 85
Thường trực HĐND huyện khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ nghèo xã Long Bình
Sáng nay 6-5, Thường trực HĐND huyện dự Lễ khởi công nhà tình thương cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Lan (1983), thôn 7, xã Long Bình, huyện Phú Riềng. Đồng chí Nguyễn Quốc Soài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lưu Đức Hiền, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Phạm hồng Công, UVBTV, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ VN huyện; lãnh đạo các phòng ban của huyện, xã và ban thôn cùng dự.
Gia đình bà Lan có điều kiện gia đình gặp nhiều khó khăn, là hộ nghèo của xã. Bà Lan là lao động chính trong gia đình và không có đất sản xuất, có một người con đang học THPT. Hiện gia đình không có điều kiện, khả năng để xây nhà ở, hiện nay đang dựng nhà tạm trên đất của mẹ ruột. Trước hoàn cảnh gia đình bà Lan, Thường trực HĐND huyện và Thường trực HĐND các xã đã vận động, hỗ trợ 80 triệu đồng xây dựng cho bà căn nhà tình thương.
Phát biểu tại lễ khởi công, đồng chí Nguyễn Quốc Soài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khẳng định việc chăm lo đời sống, xây dựng nhà tình thương cho các hộ nghèo, khó khăn là trách nhiệm và là một nghĩa cử cao đẹp của chính quyền các cấp. Mong muốn gia đình sau khi xây dựng được căn nhà, có chỗ ở ổn định sẽ yên tâm làm ăn, ổn định cuộc sống vươn lên thoát nghèo.
Tiếp đó, Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo các xã cũng giành một phút mặc niệm và dâng hương, hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm liệt sỹ xã Long Bình.


Thường trực HĐND, lãnh đạp xã Long Bình và gia đình làm lễ khởi công

Lãnh đạo huyện, xã Long Bình thắp nén nhang thơm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay2,825
  • Tháng hiện tại227,875
  • Tổng lượt truy cập3,316,020
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây