TIẾP TỤC KHỞI CÔNG MỘT TUYẾN ĐƯỜNG Ý ĐẢNG LÒNG DÂN CHÀO NĂM MỚI.

Thứ sáu - 13/01/2023 22:26 258
TIẾP TỤC KHỞI CÔNG MỘT TUYẾN ĐƯỜNG Ý ĐẢNG LÒNG DÂN CHÀO NĂM MỚI.
Sáng 13-1, UBND huyện Phú Riềng tổ chức Lễ khởi công xây dựng đường liên xã Phú Trung đi Phước Tân, huyện Phú Riềng. Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam, Phó Chủ tịch HĐND huyện Lưu Đức Hiền, Phó chủ tịch UBND huyện Lê Văn Chung, lãnh đạo các phòng, ban, 2 xã Phước Tân, Phú Trung và nhân dân cùng dự.
Đường liên xã Phú Trung đi Phước Tân, có chiều dài khoảng 12km, chiều rộng mặt đường 6m; lề đường mỗi bên 1,5m. Tổng diện tích đất các hộ dân tự nguyện hiến khoảng 17,7ha, với 272 thửa bị ảnh hưởng, trong đó, xã Phú Trung có 181 thửa, xã Phước Tân có 91 thửa. Đến nay, các hộ dân đã đồng thuận cưa cắt cây trồng, tự giải phóng mặt bằng, bàn giao cho đơn vị thi công triển khai dự án.
Vui mừng khi có dự án đường giao thông, ông Phạm Văn Thông, thôn Đồng Tháp, xã Phước Tân cho biết: “Gia đình tôi sẵn sàng bàn giao 3.000m2 đất đang trồng sầu riêng và điều, mặc dù trước mắt thiệt hại cây trng và diện tích đất rẫy bị thu hẹp nhưng bà con nhân dân sẽ có con đường mới, rộng đẹp thuận tiện đi lại và vận chuyển nông sản, từ đó đời sống sẽ phát triển lên”. 
Ông Hoàng Trọng Hiếu, có đất vườn tại thôn Đồng Tháp, gia đình ông đồng thuận, cưa cắt sầu riêng, hiến 1.800m2  để triển khai công trình. Ông vui vẻ nói: “ Khi tất cả người dân đồng thuận cùng với nhà nước xây dựng cơ sở hạ tầng thì kinh tế, xã hội sẽ phát triển, đời sống người dân chúng tôi sẽ được nâng lên, vì vậy tôi cùng với các hộ dân khác rất phấn khởi khi được nhà nước quan tâm mở con đường này:.
Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Văn Chung đề nghị: chủ đầu tư, nhà thầu, UBND hai xã Phú Trung, Phước Tân nâng cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để triển khai Dự án đúng tiến độ, chất lượng được phê duyệt, sớm đưa công trình vào khai thác có hiệu quả.
Dịp này, nhà thầu thi công đã hỗ trợ 20 triệu đồng cùng chính quyền địa phương thực hiện chính sách an sinh xã hội./.



Lãnh đạo huyện Phú Riềng, 2 xã Phước Tân, Phú Trung cùng bà con nhân dân thực hiện nghi thức động thổ.

Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam thông tin đến bà con về tình hình triển khai xây dựng một số tuyến đường trên địa bàn huyện trong năm 2022.

Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Văn Chung phất biểu tại buổi Lễ Khởi công.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay9,300
  • Tháng hiện tại226,732
  • Tổng lượt truy cập3,087,732
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây