Trao 100 phần quà đến hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã Long Hà

Thứ ba - 21/06/2022 21:22 89
Trao 100 phần quà đến hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã Long Hà
Chiều ngày 21/6, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng phối hợp với UBND, UB MTTQ Việt Nam xã Long Hà tổ chức trao tặng 100 phần quà đến hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã Long Hà.

Hình ảnh tại buổi tặng quà
Mỗi phần quà trị giá  khoảng 500 ngàn đồng, bao gồm 10 ký gạo, 1 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm cần thiết. Toàn bộ số quà do sư cô Thích nữ Minh Viên – Phó ban trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Phú Riềng, trụ trì chùa Pháp Lạc, xã Bù Nho vận động; do ông Phan Công Toàn tại xã Bù Nho tài trợ.
Nhận được phần quà hết sức ý nghĩa và thiết thực, các hộ nghèo, hộ cận nghèo rất vui mừng, phấn khởi. Bà Thị Nhiêm – thôn 2 xã Long Hà vui mừng chia sẻ, đối với những hộ khó khăn như gia đình tôi thì món quà rất có ý nghĩa, cảm ơn lãnh đạo các cấp đã quan tâm, tạo điều kiện, cảm ơn nhà tài trợ đã hỗ trợ để chúng tôi có thêm niềm tin, điều kiện để vươn lên trong cuộc sống.


Ông Vũ Hoàng Mai – PCT UBND xã Long Hà trao thư cảm ơn cho nhà tài trợ
Phát biểu tại buổi trao tặng quà, ông Vũ Hoàng Mai – PCT UBND xã Long Hà thay mặt lãnh đạo địa phương, các hộ được nhận quà đợt này ghi nhận tấm lòng và cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của Đoàn, mong rằng địa phương sẽ tiếp tục nhận được những đợt quan tâm, hỗ trợ của Đoàn trong thời gian tới để các hộ nghèo, hộ cận nghèo có cuộc sống tốt hơn, giúp xã Long Hà về đích nông thôn mới đúng hạn năm 2022.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay12,362
  • Tháng hiện tại177,802
  • Tổng lượt truy cập3,038,802
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây