Trao Huy chương Đồng cho Câu lạc bộ Thể dục dưỡng sinh xã Bù Nho.

Thứ ba - 18/01/2022 21:09 75
Vừa qua, Hội Người cao tuổi (NCT) xã Bù Nho tổ chức Hội nghị Ban chấp hành và trao Huy chương Đồng giải Thể dục Dưỡng sinh các câu lạc bộ tỉnh Bình Phước lần thứ VII, năm 2021 cho Câu lạc bộ (CLB) thể dục dưỡng sinh Hội NCT xã. Đồng chí Nguyễn Đình Quang – UVBTV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã chủ trì Hội nghị.
Hội NCT xã Bù Nho có 937 Hội viên, trong năm 2021 kết nạp mới được 32 Hội viên mới với 8 Chi hội; quỹ hội hiện có 1.028 triệu đồng, tăng hơn so với năm 2020 40 triệu đồng, với mục đích cho hội viên vay để sử dụng vào đầu tư chăn nuôi và sản xuất; ngoài ra các Chi hội vận động các hội viên gây quỹ thăm hỏi các hội viên khi ốm đau, hoạn nạn, được 21,452 triệu đồng; thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe của hội viên  là 35,25 triệu đồng; tổ chức mừng thọ cho 87 cụ tuổi 70 đến 100 tuổi với tổng số tiền là 37 triệu; Hội NCT xã  có 1 câu lạc bộ Văn – Thể - Mỹ (Thể dục dưỡng sinh) với 15 hội viên. Trong năm vừa qua Hội tham gia thi thể dục dưỡng sinh đạt giải nhất cấp huyện và giải ba (Huy chương đồng)  cấp tỉnh.
Nhìn chung năm qua dưới sự quan tâm của Huyện Hội, sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy xã, cán bộ hội viên có sự đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, thi đua  xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, kinh tế các hộ gia đình trong toàn Hội tương đối ổn định.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Quang – UVBTV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã ghi nhận, trân trọng cảm ơn những đóng góp, cống hiến của Hội NCT cho Hội và UBND xã. Chúc mừng Hội NCT, các cụ trong CLB đã đạt thành tích cao trong Hội thi thể dục dưỡng sinh cấp tỉnh, cấp huyện; Hội NCT xã đã thể hiện được đời sống tinh thần Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Nguồn tin: Dương Nga:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay6,247
  • Tháng hiện tại30,007
  • Tổng lượt truy cập3,118,152
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây