TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa gặp mặt với MTTQ và các tổ chức đoàn thể huyện

Thứ tư - 13/04/2022 20:51 58
TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa gặp mặt với MTTQ và các tổ chức đoàn thể huyện
Sáng 12-4, TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa có buổi gặp mặt với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện về tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I, triển khai nhiệm vụ  quý II năm 2022.
Trong quý I, MTTQ và các đoàn thể huyện Phú Riềng thực hiện tốt công tác nắm tình hình nhân dân, phản ánh kịp thời những tư tưởng, tâm tư nguyện vọng của nhân dân đến cấp ủy, chính quyền được thực hiện tốt, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, hội viên và nhân dân. Công tác kiểm tra, giám sát, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền được thực hiện có hiệu quả. Cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân ttch cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, công tác phòng chống dịch được thực hiện hiệu quả. Quý I, các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội của huyện phát triển được 231 đoàn viên, hội viên nâng tổng số hội viên, đoàn viên của huyện hơn 30.805; vận động và trao hơn 3.300 phần quà tết, khởi công xây dựng 5 căn nhà đại đoàn kết, nhà tình thương cho người nghèo, gia đình chính sách…
Quý II, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao gắn với công tác phòng chống dịch. Tuyên truyền và tổ chức các phong trào thi đua chào mừng các sự kiện chính trị, lễ lớn của đất nước; phối hợp tổ chức các buổi tiếp xúc cử tri; thực hiện tốt các phần việc về xây dựng nông thôn mới, trọng tâm là xã Long Hà. Đồng thời phát huy tốt các cuộc vận động, mô hình điển hình trong tổ chức hoạt động của MTTQ và đoàn thể chính trị xã hội.
Tại buổi gặp mặt, MTTQ và các đoàn thể‎ ý kiến, kiến nghị đồng chí Bí thư Huyện ủy: Xem xét chỉ đạo và phê duyệt nhân sự chủ chốt đại hội Công đoàn huyện, Hội CCB, Đoàn thanh niên các xã để đảm bảo cho việc tổ chức đại hội theo kế hoạch đề ra; sớm kiện toàn chức danh Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện; tổ chức gặp mặt, lắng nghe tâm tư, định hướng hoạt động của các hợp tác xã, kinh tế tập thể trong huyện…
TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa ghi nhận những kết quả đạt được, những khó khăn vướng mắc của các đơn vị; lực lượng đoàn viên, hội viên của các tổ chức chính trị xã hội là đông đảo nhất cho nên cần bám sát trong triển khai thực hiện nhiệm vụ. MTTQ và các đoàn thể có nhiều phong trào, nhưng cần có một phong trào trọng tâm, trọng điểm, có nét riêng của mình để thực hiện; hỗ trợ, san sẻ, tâm huyết đồng lòng và có phương pháp làm việc, chia sẻ những khó khăn của các tổ chức, đoàn thể với nhau. Gửi lời chúc sức khỏe buổi gặp gỡ với các đơn vị bằng 4 câu thơ:

Khối đoàn thể ta ơi,
Vang vọng khắp mọi nơi
Kết tay cùng cơ sở
Phú Riềng đỏ rạng ngời!



TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa kết luận buổi làm việc
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay15,914
  • Tháng hiện tại211,401
  • Tổng lượt truy cập3,072,401
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây