UBND xã Bù Nho cùng Giáo sứ Giuse trao nhà bác ái cho hộ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 03/10/2022 22:19 109
UBND xã Bù Nho cùng Giáo sứ Giuse trao nhà bác ái cho hộ có hoàn cảnh khó khăn
Vừa qua, UBND xã Bù Nho cùng Giáo sứ Giuse tặng nhà bác ái cho gia đình em Nguyễn Văn Nở tại thôn Tân Hòa, xã Bù Nho. Dự và trao nhà có bà Vũ Thị Như Hà – Phó Chủ tịch UBND xã; đại diện Giáo sứ Giuse.
Được biết, em Nguyễn Văn Nở sinh năm 1997, thuộc hộ khó khăn, cha mẹ đã mất, gia đình có 2 anh em nhưng anh trai đã lập gia đình và ở riêng, em sống một mình, công việc không ổn định, hay ốm đau. Em thuộc gia đình giáo dân, căn nhà em ở trước đây chỉ là tấm bạt che, không có giường em phải ngủ trên võng thường xuyên. Thấu hiểu gia cảnh của em chính quyền địa phương cùng cộng đồng Giáo sứ Giuse, giáo dân, mạnh thường quân đã đóng góp, ủng hộ xây tặng e căn nhà 50m2 với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Bà Vũ Thị Như Hà – Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi trao tặng.
Phát biểu tại buổi trao tặng bà Vũ Thị Như Hà – PCT UBND xã gửi lời cảm ơn đến cộng đồng Giáo sứ Giuse, giáo dân cùng mạnh thường quân đã cùng địa phương quan tâm công tác xóa đói giảm nghèo nhằm giúp các gia đình khó khăn về nhà ở, xóa bỏ nhà tạm để các hộ khó khăn có căn nhà kiên cố để ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Nguồn tin: Dương Nga

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay11,096
  • Tháng hiện tại152,616
  • Tổng lượt truy cập3,240,761
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây