UVBTV - Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu kiểm tra cơ sở vật chất tại các trường học trên địa bàn xã Phú Riềng

Thứ tư - 02/03/2022 08:29 67
UVBTV - Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu kiểm tra cơ sở vật chất tại các trường học trên địa bàn xã Phú Riềng
Ngày 2/3/2022, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Bùi Văn Hiếu làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra cơ sở vật chất tại các trường học trên địa bàn xã Phú Riềng.
Tại các nơi đến kiểm tra, lãnh đạo địa phương và Ban giám hiệu các nhà trường đã nêu lên những thuận lợi, khó khăn trong việc đầu tư, mở rộng hệ thống cơ sở vật chất, cải tạo nâng cấp các hạng mục công trình phòng học, phòng chức năng, thư viện sách, mô hình vận động ngoài trời, trang thiết bị phục vụ việc dạy và học...
Sau khi nghe các ý kiến báo cáo, phản ánh, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu ghi nhận các ý kiến đề xuất; yêu cầu các phòng, ban chức năng rà soát và có phương án hợp lý, tính toán nhu cầu cấp bách của các trường để đáp ứng nhu cầu dạy và học. UBND xã cần sâu sát hơn, nắm bắt tình hình, phương án xây dựng, diện tích xây dựng phòng học tại điểm trường Phú Bình (Trường TH Phú Riềng B); xây dựng cổng trường sạch, đẹp an toàn. Các trường cần chủ động xã hội hóa trong thực hiện các công trình thư viện sách, sân chơi… Chủ động rà soát các điểm trường đã có quyền sử dụng đất để hoàn thiện hồ sơ, tránh tranh chấp đất đai. Các trường có khó khăn, vướng mắc báo cáo, phối hợp UBND xã để phối hợp giải quyết các vấn đề thuộc thẩm quyền của địa phương.


UVBTV - Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu kiểm tra thực tế tại Trường TH Phú Riềng A, xã Phú Riềng
 UVBTV - Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu kết luận buổi kiểm tra

 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay5,051
  • Tháng hiện tại186,576
  • Tổng lượt truy cập3,274,721
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây