VINH DỰ, TỰ HÀO VÀ VUI MỪNG KHI ĐƯỢC NHẬN HUY HIỆU ĐẢNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG MÙNG 3-2

Thứ hai - 06/02/2023 21:53 60
VINH DỰ, TỰ HÀO VÀ VUI MỪNG KHI ĐƯỢC NHẬN HUY HIỆU ĐẢNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG MÙNG 3-2
Đó là chia sẻ của đảng viên Nguyễn Mai Trang khi được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng tại lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3-2 do Đảng ủy xã Bù Nho tổ chức vào chiều 2-2. Đồng chí Nguyễn Quốc Soài- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; UVBTV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nguyễn Đình Quang dự và trao huy hiệu cho các đảng viên.
Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên: Hoàng Thị Tý; Nguyễn Đình, Lương Kim Quyết, Nguyễn Thị Điệp; huy hiệu 45 tuổi Đảng tặng đảng viên Nguyễn Mai Trang; huy hiệu 30 năm tuổi Đảng tặng đảng viên Đỗ Phú Đông.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài đã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ trong xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh, là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.
Thay mặt các Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, đảng viên Nguyễn Mai Trang bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và vui mừng khi được nhận Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm ngày thành lập Đảng mùng 3-2. Đồng chí rất xúc động, qua 45 năm học tập, trưởng thành, được học tập rèn luyện đến ngày hôm này dưới ngọn cờ lí tưởng của Đảng. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục  giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên cao tuổi, tu dưỡng, phấn đấu rèn luyện, đóng góp xây dựng chi bộ, Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.


Trao huy hiệu đảng cho các đảng viên
\

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Quốc Soài phát biểu chúc mừng các đảng viên
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay12,325
  • Tháng hiện tại207,812
  • Tổng lượt truy cập3,068,812
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây