Xã Bù Nho vận động người dân ký cam kết chấp hành quy định về sản xuất kinh doanh, buôn bán hàng hóa.

Thứ tư - 07/09/2022 22:42 123
Xã Bù Nho vận động người dân ký cam kết chấp hành quy định về sản xuất kinh doanh, buôn bán hàng hóa.
Ngày 6-9, ông Nguyễn Đình Quang- UVBTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn, đã đi vận động các hộ dân ký cam kết, chấp hành nghiêm quy định của pháp luật về sản xuất kinh doanh, buôn bán hàng hóa. Ông Lê Trọng Triêm- Chủ tịch UB MTTQ VN xã cùng các hội, đoàn thể và công an xã tham gia đoàn
Đoàn đến từng hộ sản xuất, kinh doanh và các tiểu thương buôn bán tại trung tâm thương mại Bù Nho, khu vực tuyến đường ĐT 741 và ĐT 757 để trao đổi, vận động người dân ký bản cam kết chấp hành quy định của pháp luật trong sản xuất kinh doanh, buôn bán hàng hóa với các nội dung: kinh doanh có giấy phép và nộp thuế đúng quy định; kinh doanh đúng vị trí, đúng mặt hàng đã đăng ký; chấp hành, thực hiện nghiêm túc về phòng cháy chữa cháy; không sử dụng phạm vi lòng, lề đường và hành lang đường bộ; không cho người khác thuê để mua bán lấn chiếm lòng lề đường ở phạm vi trước nhà, trước cửa hàng, quầy sạp, vị trí kinh doanh; đảm bảo vệ sinh môi trường và an toàn thực phẩm theo quy định.
Qua vận động, các hộ sản xuất, kinh doanh và các tiểu thương đều hợp tác và tự nguyện ký cam kết chấp hành đúng các quy định của pháp luật về sản xuất kinh doanh, buôn bán hàng hóa. Đồng thời các thành viên trong đoàn vận động cũng trao đổi, phổ biến với người dân về những điều khoản quy định của pháp luật, mức xử phạt các lỗi vi phạm liên quan./.


Đoàn công tác vận động các tiểu thương tại trung tâm thương mại Bù Nho ký cam kết chấp hành quy định của pháp luật về buôn bán hàng hóa.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập91
  • Hôm nay11,536
  • Tháng hiện tại207,023
  • Tổng lượt truy cập3,068,023
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây