Xã Phước Tân: Trao phương tiện sinh kế cho gia đình chị Ma Thị Bẩu

Thứ sáu - 27/05/2022 20:42 110
Xã Phước Tân: Trao phương tiện sinh kế cho gia đình chị Ma Thị Bẩu
Nhằm động viên, tạo điều kiện cho phụ nữ nghèo vươn lên trong cuộc sống, ngày 26/5/2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Phước Tân tổ chức trao phương tiện sinh kế cho gia đình chị Ma Thị Bẩu thôn Đồng Tiến với số tiền 10 triệu đồng. Về dự hoạt động lần này có đồng chí Nguyễn Thị Thanh – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện, đồng chí Trần Tuệ Trinh – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện cùng đồng chí Chủ tịch Hội PN xã.
Với số tiền này, gia đình chị Bẩu sẽ mua 01 cặp heo giống, số tiền còn dư, gia đình sẽ sửa chữa lại chuồng heo và mua cám phục vụ cho việc chăn nuôi. Việc trao phương tiện sinh kế này với mong muốn giúp gia đình chị có thêm phương tiện tạo nguồn thu nhập cải thiện cuộc sống.



Toàn cảnh buổi trao phuong tiện sinh kế cho gia đình chị Bẩu – thôn Đồng Tiến
Theo đồng chí Hồ Thị Yến – Chủ tịch Hội LHPN xã cho biết: Đến nay, Hội đã trao được 15 con heo giống cho 04 hộ phụ nữ nghèo khó khăn trên địa bàn xã, các hộ nhận heo luôn thực hiện đúng cam kết, chăn nuôi và sinh sản ra nhiều lứa tiếp theo, kiếm thêm nguồn thu nhập. Đây là hoạt động thiết thực để lập thành tích chào mừng Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6) và Tuần lễ “Đồng hành cùng chi – tổ phụ nữ” của phụ nữ xã Phước Tân.
Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Hội LHPN xã cũng trao tặng 06 phần quà cho hội viên phụ nữ, trẻ em khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo với mỗi phần quà trị giá 350.000 đ và 500.000đ tiền mặt.


Đoàn đến thăm, tặng quà cháu bị bệnh bại não thôn Bù Tố, xã Phước Tân


Đoàn đến thăm, tặng quà hội viên bị bệnh bại liệt thôn Bình Trung, xã Phước Tân

Đoàn đến thăm, tặng quà cháu bị bệnh thôn Bình Trung, xã Phước Tân   
Đoàn đến thăm, tặng quà HVPN bị bệnh hiểm nghèo (tứ chi không còn đầy đủ)
 thôn Bình Trung, xã Phước Tân

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp Hội phụ nữ, cấp ủy, chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm trên địa bàn đối với hội viên phụ nữ khó khăn, khuyết tật, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, Góp phần động viên gia đình, phụ nữ, các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống, để trở thành những người có ích cho xã hội.

Nguồn tin: Vương Liên:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập86
  • Hôm nay11,028
  • Tháng hiện tại206,515
  • Tổng lượt truy cập3,067,515
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây