TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa khảo sát địa điểm xây dựng trụ sở xã Phú Trung

Thứ tư - 11/05/2022 19:30 92
TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa khảo sát địa điểm xây dựng trụ sở xã Phú Trung
Ngày 9-5, TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đã khảo sát thực địa các phương án chuẩn bị xây dựng trụ sở Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Phú Trung. Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Chung, lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của huyện, lãnh đạo xã Phú Trung cùng tham gia.
Trên cơ sở 3 phương án xây dựng trụ sở UBND xã được lãnh đạo xã Phú Trung tình bày, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa và lãnh đạo UBND huyện, các phòng ban của huyện đã đi khảo sát thực tế tại các khu vực, địa điểm xã trình bày xây dựng trụ sở.
Thông qua các ý kiến tham gia tại buổi khảo sát, TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa gợi ý và định hướng các phương án phù hợp giải quyết các khó khăn mà xã đang gặp phải. Trong đó, xã cần có phương án tổng thể, thiết kế phù hợp và xác định tầm nhìn lâu dài, hướng tới sự thuận tiện, phục vụ nhân dân. Bí thư Huyện ủy lưu ý xã và các phòng ban chuyên môn của huyện cần chú trọng quan tâm thực hiện, không để thấy khó mà không làm. Để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ trong quy hoạch, các cơ quan, đơn vị xã Phú Trung cần làm tốt công tác phối hợp, kịp thời báo cáo những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện./.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy tới thăm và động viên y, bác sĩ tại Trạm y tế xã


Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa cùng các thành viên trong đoàn công tác trao đổi với lãnh đạo xã về quy hoạch của địa phương
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay7,928
  • Tháng hiện tại152,503
  • Tổng lượt truy cập3,013,503
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây