Trường THCS Long Hà tiếp nhận 10 máy tính từ cựu học sinh.

Thứ sáu - 05/04/2024 14:44 41
Vừa qua (ngày 01/4) tại Trường THCS Long Hà, chị Đỗ Thị Thanh Thảo cựu học sinh Trường Trung học cơ sở Long Hà đã đại diện công ty Long Bình (TP.HCM) về trao tặng 10 máy tính cho trường. Tham dự có thầy Lê Ngọc Toàn - Quyền Hiệu trưởng Trường THCS Long Hà.
 Với mong muốn giúp các em học sinh có thêm điều kiện học tập, tiếp cận với công nghệ thông tin tốt hơn. Sau bao năm về lại ngôi trường xưa, cựu học sinh niên khoá 2013-2017, chị Đỗ Thị Thanh Thảo hiện là sinh viên năm 3 ngành quản trị kinh doanh- Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh và là cộng tác viên của công ty Long Bình (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) đã trao tặng 10 máy tính cho Trường THCS Long Hà. Việc trao tặng máy tính góp phần tạo thêm điều kiện học tập tốt hơn, để cổ vũ khát vọng vươn lên trong học tập cho các em học sinh. Chị Thanh Thảo cũng cho biết: Công nghệ thông tin đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong thế giới hiện đại, việc được tiếp cận với những công cụ học tập tiên tiến như máy tính sẽ giúp các em học sinh nắm bắt kiến thức nhanh chóng và hiệu quả hơn. Từ việc trao máy tính sẽ mở ra những chân trời mới, giúp các bạn học sinh khám phá tri thức mới, phát huy khả năng sáng tạo và chuẩn bị tốt hơn cho hành trình tương lai của mình.
Chị Đỗ Thị Thanh Thảo cựu học sinh trường Trung học cơ sở Long Hà đại diện công ty Long Bình (TP.HCM) trao tặng máy tính cho trường.

      Đây là một phần quà hết sức ý nghĩa đối với thầy và trò Trường THCS Long Hà, vì trước đây máy tính không đủ đáp ứng nhu cầu, điều kiện dạy và học đối với bộ môn tin học. Thông qua các máy tính đã giúp các em học sinh, thầy cô giáo có phương tiện dạy và học, đồng thời có thể cập nhật, chọn lọc nhanh nhất những thông tin cần thiết, bổ sung, nâng cao hiệu quả dạy và học theo hướng hiện đại./.

Nguồn tin: Oanh Trịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập71
  • Hôm nay11,050
  • Tháng hiện tại155,625
  • Tổng lượt truy cập3,016,625
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây