Các mạnh thường quân đồng hành cùng huyện Phú Riềng thực hiện an sinh xã hội.

Thứ năm - 27/10/2022 21:05 81
Các mạnh thường quân đồng hành cùng huyện Phú Riềng thực hiện an sinh xã hội.
Ngày 25-10, huyện Phú Riềng đã tiếp nhận số tiền trên 400 triệu đồng của các mạnh thường quân trong và ngoài huyện hỗ trợ, nhằm chung tay với địa phương thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.
Theo đó, cá nhân ông Lê Hoàng Anh, ngụ tỉnh Bình Dương đã trao tặng kinh phí xây dựng 2 căn nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên Phụ nữ khó khăn, mỗi căn trị giá 100 triệu đồng. Ông Lê Viết Cương, ngụ tỉnh Bình Dương, trao tặng 200 triệu đồng, xây dựng 1 căn nhà tình thương cho Hội viên Nông dân khó khăn và 1 căn nhà nghĩa tình quân dân. Cá nhân 2 ông: Phạm Đình Hảo, Đặng Thế Công cùng ngụ huyện Phú Riềng trao tặng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Riềng số tiền 30 triệu đồng để thực hiện các chính sách an sinh xã hội tại địa phương.
Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, chương trình cải tạo nhà ở cho hộ nghèo, hộ khó khăn có chỗ ở ổn định. Thời gian qua, huyện Phú Riềng luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ các cấp ủy, chính quyền, đặc biệt là sự góp sức của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài huyện. Vì vậy, sau 7 năm thành lập, huyện Phú Riềng đã xây dựng được 340 căn nhà đại đoàn kết, nhà tình thương cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, với tổng kinh phí gần 21,5 tỉ đồng và rất nhiều chương trình, chính sách khác được triển khai kịp thời, giúp các hộ dân khó khăn có điều kiện vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.



Ông Lê Viết Cường và ông Lê Hoàng Anh trao tặng kinh phí xây dựng nhà cho các hộ dân huyện Phú Riềng có hoàn cảnh khó khăn.


Ông Phạm Đình Hảo, ông Đặng Thế Công trao tặng 30 triệu đồng cho Ban Chỉ huy Quân sự huyện để thực hiện các chính sách an sinh xã hội tại địa phương.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay20,222
  • Tháng hiện tại164,797
  • Tổng lượt truy cập3,025,797
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây