ĐẢNG ỦY XÃ BÙ NHO TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH MỞ RỘNG

Thứ ba - 07/06/2022 18:02 161
ĐẢNG ỦY XÃ BÙ NHO TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH MỞ RỘNG
Chiều ngày 06/6/2022 tại Hội trường UBND xã, đồng chí Nguyễn Đình Quang – UBVTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bù Nho chủ trì hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 9, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tham dự hội nghị là các đồng chí Bí thư các chi bộ trực thuộc, trưởng thôn, trưởng ban CTMT các thôn.
Mở đầu hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Quang trình bày thông tin và định hướng tuyên truyền của BTG Trung ương về các vấn đề thế giới đang được quan tâm nhất hiện nayliên quan tới chiến sự giữa Nga và Ucraina. Qua nội dung bài tuyên truyền đồng chí đề nghị các Chi bộ cần quán triệt tới Đảng viên, nhất là đảng viên trẻ về công tác tuyên truyền tới nhân dân, việc theo dõi và bình luận trên mạng xã hội cần phải tìm hiểu rõ về sự chính thống của kênh thông tin, không được chia sẻ, like những thông tin chưa được kiểm chứng, tránh trường hợptuyên truyền lệnh lạc chủ đường, đường lối của đảng, nhà nước.


Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Quang cũng đã Quán triệt công tác chuẩn bị bầu cử trưởng thôn nhiệm kỳ 2022 – 2024.Theo kế hoạch đồng chí yêu cầu các chi ủy, chi bộ sớm hoàn thành công tác nhận sự, đảm bảo theo quy trình hiệp thương các bước theo quy định. Kế hoạch Đại hội các Chi bộ dự kiến vào đầu tháng 8/2022. Vì vậy đồng chí yêu cầu các chi bộ cần có sự chuẩn bị chọn lựa nhân sự tốt nhất để công tác bầu cử được thành công tốt đẹp, đáp ứng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và các năm tiếp theo.
Hiện nay, Đảng bộ xã Bù Nho hiện nay có 18 chi bộ trực thuộc bao gồm: 8 chi bộ nông thôn, 5 chi bộ trường học; 1 chi bộ y tế; 1 chi bộ quân sự; 1 chi bộ công an và 2 chi bộ khối doanh nghiệp với 266 đảng viên.Trong nhiệm kỳ vừa qua, các chi bộ, ban thôn đã làm tốt nhiệm vụ được giao đặc biệt trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid 19, các chi bộ đã thành lập các chốt kiểm soát dịch hoạt động đầy tinh thần và trách nhiệm, giúp cho địa phương luôn an toàn đảm bảo phòng chống dịch đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn tin: lê hưng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay13,879
  • Tháng hiện tại158,454
  • Tổng lượt truy cập3,019,454
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây