Kỳ nghỉ hồng mang cơ hội việc làm đến đoàn viên, thanh niên huyện Phú Riềng.

Thứ sáu - 26/08/2022 20:59 175
Kỳ nghỉ hồng mang cơ hội việc làm đến đoàn viên, thanh niên huyện Phú Riềng.
Sáng 26-8, tại trường tiểu học Bù Nho, Huyện đoàn Phú Riềng phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện và Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh tổ chức Chương trình kỳ nghỉ hồng – Phiên giao dịch việc làm năm 2022.
 “Kỳ nghỉ hồng” là 1 trong 4 chương trình nằm trong “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022”. Với phương châm “Rộng khắp- An toàn- Hiệu quả”, trong thời gian phát động chiến dịch,  Hội Liên hiệp Thanh niên huyện, cùng với tuổi trẻ đoàn khối, cán bộ, công chức, viên chức, tổ chức nhiều hoạt động như: Thăm tặng quà gia đình chính sách, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, phối hợp khám bệnh, cấp phát thuốc miễm phí cho gần 1.000 người dân tại các xã; tặng 95 phần quà tiếp sức đến trường; vận động xây tặng 1 căn nhà thanh niên, 1 tuyến đường thắp sáng,.... Đặc biệt, chú trọng hỗ trợ người dân tham gia chuyển đổi số.
Tham gia Chương trình, các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Phú Riềng đã được triển khai các thông tin về chủ trương, chính sách của nhà nước trong học nghề, giải quyết việc làm, các hoạt động đào tạo nghề. Đại diện doanh nghiệp và đơn vị đào tạo nghề trình bày các cơ hội việc làm trong nước và nước ngoài, học nghề. Đồng thời các đơn vị đã trao đổi trực tiếp, tư vấn cho đoàn viên, thanh niên có nhu cầu tìm kiến việc làm.
Dịp này, Huyện đoàn Phú Riềng và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện trao tặng 10 suất học bổng và 25 phần quà, trị giá trên 20 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn./.


Chị Lưu Thị Phúc- Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện phát biểu khai mạc Chương trình.

Ông Trần Đại Kỳ-Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phát biểu tại Chương trình.

Các đại biểu dự Chương trình Kỳ nghỉ hồng.

Các bạn đoàn viên, thanh niên dự chương trình.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay5,633
  • Tháng hiện tại171,073
  • Tổng lượt truy cập3,032,073
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây