“Chúng tôi rất phấn khởi và vui mừng với sự đổi thay về kinh tế, xã hội của xã Long Hà và huyện Phú Riềng”

Thứ ba - 14/06/2022 21:53 74
Đó là những đánh giá, chia sẻ của các đảng viên cao tuổi Đảng với đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy trong chuyến thăm và tặng quà các đảng viên Huy hiệu Đảng vào chiểu nay 13-6.
Đoàn công tác đã tới thăm: đảng viên Nguyễn Thị Rợng, Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; đảng viên Vũ Ngọc Thu - Huy hiệu 55 tuổi Đảng; nguyên Bí thư Đảng ủy xã Đỗ Ngọc Tuấn - Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng (thuộc Đảng bộ xã Long Hà).
Tại các nơi tới thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đã ân cần hỏi thăm, sức khỏe, động viên tinh thần các đồng chí Huy hiệu Đảng. Đồng chí mong muốn, các đảng viên cao tuổi Đảng bằng uy tín của mình, yêu thương, dìu dắt, tích cực đóng góp ý kiến cho công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương; nhất là việc hoàn thành xây dựng NTM của xã trong năm 2022.
Các đảng viên Huy hiệu Đảng rất phấn khởi và vui mừng với sự đổi thay về kinh tế, xã hội của xã Long Hà và huyện Phú Riềng; cũng như sự quan tâm, chăm sóc của chi bộ, Đảng bộ xã cũng như nhân dân đối với đảng viên cao tuổi Đảng.
Tuy nhiên, các đảng viên cao tuổi Đảng cũng trăn trở khi làm đường giao thông nông thôn theo cơ chế đặc thù “Nhà nước và Nhân dân cùng làm” một số hộ dân còn bảo thủ, phản ứng chủ trương, không chấp hành. Nhưng bằng uy tín của mình, các đảng viên cao tuổi Đảng cũng đã xuống vận động, tuyên truyền nên một số hộ dân cũng hiểu và đồng thuận chủ trương trong xây dựng NTM.
Đảng viên 70 năm tuổi Đảng Nguyễn Thị Rợng khẳng định: Khó khăn như cải cách ruộng đất mình còn hoàn thành thì việc xây dựng NTM với sự chung tay góp sức của cán bộ, đảng viên và nhân dân cũng sẽ hoàn thành, từ đó sẽ tạo cảnh quan, sáng, xanh, sạch đẹp.

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay15,161
  • Tháng hiện tại159,736
  • Tổng lượt truy cập3,020,736
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây