2 Xã Long Tân và Phước Tân thăm, động viên tân binh nhập ngũ năm 2022.

Thứ hai - 23/05/2022 17:57 53
2 Xã Long Tân và Phước Tân thăm, động viên tân binh nhập ngũ năm 2022.
Ngày 21-5, đoàn công tác do ông Lưu Văn Ý, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn đã đi thăm, động viên 10 chiến sỹ mới là công dân xã Long Tân đang huấn luyện tại Trung đoàn 3, Sư đoàn 9, Quân đoàn 4, tỉnh Đồng Nai.
Ngày 22-5, đoàn công tác của xã Phước Tân, do ông Trần Văn Học, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn đã đi thăm 8 chiến sỹ mới là con em xã Phước Tân đang huấn luyện tại Tiểu đoàn 208, huyện Lộc Ninh.
Tại nơi đến thăm, thủ trưởng các đơn vị huấn luyện đã thông tin về tình hình huấn luyện, nề nếp ăn, ở, việc học tập và sinh hoạt của tân binh sau một thời gian nhập ngũ. Các thành viên 2 đoàn công tác đến thăm đã dặn dò các tân binh an tâm, tiếp tục học tập, rèn luyện quân sự tốt, hoàn thành trách nhiệm của người quân nhân, phát huy truyền thống quê hương “Phú Riềng Đỏ anh hùng”.
Qua hơn 3 tháng huấn luyện, các tân binh của 2 xã đã chấp hành tốt kỷ luật, nề nếp, giờ giấc sinh hoạt trong môi trường quân đội. Dịp này, lãnh đạo xã Long Tân và Phước Tân đã tặng quà cho các đơn vị huấn luyện và các chiến sỹ mới của địa phương./.



Đoàn công tác của Đảng ủy- HĐND- UBND- UB MTTQ VN xã Long Tân đến thăm, động viên, tặng quà đơn vị huấn luyện và các tân binh.


Đoàn công tác của Đảng ủy- HĐND- UBND- UB MTTQ VN xã Phước Tân đến thăm, động viên, tặng quà đơn vị huấn luyện và các tân binh.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay9,001
  • Tháng hiện tại174,441
  • Tổng lượt truy cập3,035,441
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây