Bình Tân trao tặng, truy tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 2 đảng viên

Thứ sáu - 07/10/2022 22:11 79
Bình Tân trao tặng, truy tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 2 đảng viên
Sáng 6-10, Đảng ủy xã Bình Tân tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9-2022. HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện Lưu Đức Hiền và HUV, Phó Ban Tổ chức Huyện ủy Trần Công Thanh về dự và trao huy hiệu Đảng. Bí thư Đảng ủy xã Đỗ Đức Hùng cùng dự.
Trong đợt này, có 2 đảng viên nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng gồm: Phạm Văn Minh và Võ Xuân Biền. Do sức khỏe yếu, lãnh đạo huyện Phú Riềng và xã Bình Tân tới tận nhà trao huy hiệu cho đồng chí Phạm Văn Minh.
Phát biểu tại buổi lễ, HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện Lưu Đức Hiền chúc các đồng chí nhận huy hiệu Đảng luôn mạnh khỏe và khẳng định đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận, tôn vinh những cống hiến, đóng góp với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của đất nước và huyện Phú Riềng.  Mong muốn các đảng viên cao tuổi Đảng bằng kinh nghiệm, bản lĩnh của mình, các đồng chí sẽ là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cống hiến vào sự phát triển chung của quận nhà trong những năm tiếp theo.
Đảng viên Võ Xuân Biền bày tỏ niềm vinh dự và tự hào; hứa sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cách mạng; đóng góp xây dựng khu phố nơi sinh sống, cùng với bà con nhân dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa trong giai đoạn đất nước đổi mới.


Trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Minh

Trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đồng chí Võ Xuân Biền
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay8,880
  • Tháng hiện tại174,320
  • Tổng lượt truy cập3,035,320
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây