UBND huyện Phú Riềng ký kết phối hợp với UB MTTQVN và các đoàn thể chính trị huyện về đẩy mạnh chuyển đổi số.

Thứ tư - 19/10/2022 21:28 220
UBND huyện Phú Riềng ký kết phối hợp với UB MTTQVN và các đoàn thể chính trị huyện về đẩy mạnh chuyển đổi số.
Sáng 18-10, UBND huyện Phú Riềng cùng với UB MTTQ VN, các đoàn thể chính trị- xã hội huyện đã tổ chức ký kết phối hợp đẩy mạnh chuyển đổi số đến năm 2025 trên địa bàn huyện. TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài dự và chứng kiến Lễ ký kết.
Mục tiêu ký kết nhằm: thực hiện có hiệu quả đường lối, Chủ trương của Đảng, các văn bản của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Huyện ủy về triển khai các chương tình, dự án thúc đẩy chuyển đổi số. Phát huy vai trò của MTTQ VN và các tổ chức thành viên trong việc tuyên truyền, vận động về chuyển đổi số; thúc đẩy hoạt động giám sát, phản biện xã hội công tác chuyển đổi số; nâng cao hiệu quả cải cách thủ tục hành chính của các cơ quan hành chính nhà nước, chính quyền các cấp phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày càng tốt hơn; tiếp tục tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, nhất là người đứng đầu về cải cách thủ tục hành chính, góp phần xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh, gần dân, củng cố vững chắc lòng tin của nhân dân đối với Đảng và Nhà nước.
Lễ ký kết phối hợp đẩy mạnh chyển đổi số giữa UBND, UB MTTTQ VN các tổ chức chính trị xã hội huyện diễn ra dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Huyện ủy, HĐND các phòng, ban, đơn vị huyện.



Lễ ký kết phối hợp chuyển đổi số diễn ra dưới chứng kiến của lãnh đạo Huyện ủy- HĐND và các phong, ban, đơn vị huyện.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay9,985
  • Tháng hiện tại154,560
  • Tổng lượt truy cập3,015,560
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây