102 phần quà chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn xã Long Hà.

Thứ hai - 08/08/2022 21:57 139
102 phần quà chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn xã Long Hà.
Vừa qua, tại trụ sở UBND xã Long Hà, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Riềng và chùa Pháp Hoa, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Chương trình tặng quà cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Phó Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh, Hà Trung kiên; Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ Huyện Phú Riềng Lê Duy Toản, Lãnh đạo xã Long Hà và các mạnh thường quân cùng dự
Theo đó, 102 phần quà là nhu yếu phẩm, mỗi phần trị giá 300 nghìn đồng, được trao tặng cho các hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, trẻ mồ côi, đồng bảo dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn...trên địa bàn xã Long Hà.
Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện mang nhiều ý nghĩa thiết thực. Đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của các tổ chức, các nhân cùng với chính quyền địa phương chung tay hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian qua, Hội Chữ Thập đỏ huyện Phú Riềng luôn tăng cường kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm cùng chung tay với Hội thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo an sinh xã hội, quyết tâm “không để ai bị bỏ lại phía sau”.
Dịp này, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh đã trao thư cảm ơn cho các nhà hảo tâm là Chùa pháp Hoa, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai và cá nhân bà Nguyễn Thị Ngọc Nga, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Long Hà được tặng quà.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao thư cảm ơn cho trụ trì chùa Pháp Hoa.
 

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập88
  • Hôm nay5,566
  • Tháng hiện tại171,006
  • Tổng lượt truy cập3,032,006
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây