Đảng viên huyện Phú Riềng hăng hái tình nguyện nhập ngũ.

Thứ năm - 10/02/2022 08:57 210
Đảng viên huyện Phú Riềng hăng hái tình nguyện nhập ngũ.
Những ngày đầu tháng 2/2022, sau khoảng thời gian vui xuân, sum họp bên gia đình là thời điểm các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trong cả nước nói chung và trên đại bàn huyện Phú Riềng nói riêng chuẩn bị sẵn sàng cùng đồng đội lên đường, làm tròn nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.
Điểu Wen, 20 tuổi, ngụ thôn Bình Trung, xã Phước Tân là đảng viên chính thức viết đơn tình nguyện xin được lên đường nhập ngũ năm 2022. Điểu Wen hiện đang là dân quân thường trực tại Ban Chỉ huy quân sự xã Phước Tân. Là một đảng viên trẻ, luôn năng nổ, nhiệt tình, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia các phong trào thi đua do địa phương cũng như đơn vị phát động. Mặc dù theo quy định, dân quân thường trực sau 2 năm phục vụ công tác tại địa phương sẽ không bắt buộc tham gia nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên với tinh thần, trách nhiệm tiên phong, gương mẫu của một đảng viên trẻ, Điểu Wen đã tự nguyện viết đơn xin được nhập ngũ với mong muốn được cống hiến một phần sức trẻ, chung tay xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Điểu Wen bọc bạch: “Là một Đảng viên, làm dân quân thường trực ở xã được hơn một năm, nhưng tôi đã tình nguyện đi bộ đội để trở thành Đảng viên tốt hơn, các cấp ủy đảng rất quan tâm, luôn động viên, thăm hỏi, nên tôi rất phấn khởi và vinh dự, tôi tự hứa trong môi trường quân đội sẽ cố gắng, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ”. Được biết, bạn Điểu Nhật, ngụ cùng thôn, là cậu của Điểu Wen, cũng là Đảng viên tiêu biểu tự nguyện viết đơn xin được tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2020, đến nay đã hoàn thành nhiệm vụ, xuất ngũ trở về địa phương.
Trung tá Trần Thanh Lâm, Chính trị viên phó, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Riềng cho biết: “Mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng Đảng ủy – Ban CHQS huyện đã tham mưu Huyện ủy - UBND huyện lãnh đạo, chỉ đạo chặt ch công tác tuyn quân năm 2022 đúng luật và đúng quy trình. Đến thời điểm hiện tại 100% thanh niên an tâm tư tưởng, sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Trong đó có 01 Đảng viên chính thức dự tuyển nhập ngũ năm 2022 đạt và vượt chỉ tiêu tỉnh giao”.
Tin rằng với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Hội đồng NVQS các cấp, sự ủng hộ của gia đình, sự tình nguyện tiên phong của đảng viên Điểu Wen, thanh niên huyện Phú Riềng sẽ vững bước, hăng hái lên đường nhập ngũ, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương anh hùng, vượt qua mọi khó khăn thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


Lãnh đạo huyện Phú Riềng, xã Phước Tân động viên đảng viên Điểu Wen và gia đình trước khi lên đường nhập ngũ
 

Nguồn tin: Trần Thanh Lâm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập64
  • Hôm nay7,382
  • Tháng hiện tại172,822
  • Tổng lượt truy cập3,033,822
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây