GẦN 10.000 EM HỌC SINH CỦA HUYỆN PHÚ RIỀNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “ĐIỆN ẢNH TRONG MẮT TRẺ THƠ”

Thứ ba - 04/10/2022 22:16 117
GẦN 10.000 EM HỌC SINH CỦA HUYỆN PHÚ RIỀNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “ĐIỆN ẢNH TRONG MẮT TRẺ THƠ”
Sáng 4-10, 650 học sinh Trường Tiểu học Lê Văn Tám, xã Bình Tân, huyện Phú Riềng tham gia chương trình “Điện ảnh trong mắt trẻ thơ” năm 2022.
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình do Hội đồng Đội tỉnh Bình Phước phối hợp với Hãng phim Trẻ (Thành đoàn Tp. Hồ Chí Minh) tổ chức. Hoạt động này diễn ra từ nay đến hết ngày 5-10 tại 16 trường Tiểu học, TH&THCS trên địa bàn huyện với gần 10 ngàn em học sinh tham gia.
Tại chương trình, các em học sinh được xem các phim điện ảnh với nhiều thể loại. Qua đó, tuyên truyền giáo dục cho các em học sinh về truyền thống, lịch sử văn hóa của dân tộc; tuyên truyền về kỹ năng sống, bảo vệ môi trường...
Chương trình cũng mang đến cho học sinh những sân chơi sôi động với nhiều hoạt động trải nghiệm, khơi nguồn sáng tạo, phát triển khả năng tư duy với nhiều trò chơi sinh động mang tính giáo dục; luyện thói quen đọc sách, tư thế ngồi học, vận động đúng cách, kỹ năng phòng chống các bệnh thông thường, tăng đề kháng, giữ gìn vệ sinh…
Chương trình “Điện ảnh trong mắt trẻ thơ” là một mô hình mới, sáng tạo nhằm góp phần trang bị kiến thức về văn hóa dân gian, lịch sử cho các em. Sân chơi được lồng ghép khéo léo để nâng cao kỹ năng sống cho học sinh. Từ đó, giúp các em thêm tự tin hơn trong học tập và giao tiếp./.


Học sinh trường TH Lê Văn Tám tham gia chương trình


chương trình mang đến cho học sinh những sân chơi sôi động với nhiều hoạt động trải nghiệm
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay3,878
  • Tháng hiện tại169,318
  • Tổng lượt truy cập3,030,318
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây