85 HỘ DÂN 2 XÃ: LONG BÌNH, BÌNH TÂN ĐƯƠC CHIA SẺ YÊU THƯƠNG TRONG NGÀY GIÁP TẾT.

Thứ năm - 19/01/2023 22:15 59
85 HỘ DÂN 2 XÃ: LONG BÌNH, BÌNH TÂN ĐƯƠC CHIA SẺ YÊU THƯƠNG TRONG NGÀY GIÁP TẾT.
Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay chăm lo tết cho người nghèo, ngày 17-1, Chi bộ Văn phòng HĐND- UBND huyện Phú Riềng phối hợp với Chi đoàn Khối Văn hóa Xã hội huyện tổ chức tặng quà tết cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Bình Tân, Long Bình.
Theo đó, 85 phần quà, là nhu yếu phẩm cần thiết trong ngày tết, được trao tặng cho 85 hộ, là gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số,  người khuyết tật, người già neo đơn, trẻ mồ côi.... trên địa bàn 2 xã: Bình Tân và Long Bình. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng, được Chi bộ Văn phòng HĐND- UBND huyện Phú Riềng phối hợp với Chi đoàn Khối Văn hóa Xã hội huyện vận động cá nhân chị Võ Thị Minh Lan, ngụ Thành Phố Đồng Xoài và các đoàn viên trong chi đoàn hỗ trợ.
Mỗi dịp tết đến, xuân về các hoạt động mang tính nhân văn, sẻ chia lại càng rõ nét,  thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, “Lá lành đùm lá rách” của các tổ chức, cá nhân. Những phần quà yêu thương được trao tặng đến bà con nhân dân góp phần đem lại một cái tết ấm áp, đủ đầy.


Chi bộ Văn phòng HĐND- UBND huyện Phú Riềng phối hợp với Chi đoàn Khối Văn hóa Xã hội tặng quà tết cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.

Chi bộ Văn phòng HĐND- UBND huyện Phú Riềng, Chi đoàn Khối Văn hóa Xã hội huyện trao thư cảm ơn cho mạnh thường quân.
Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay12,234
  • Tháng hiện tại156,809
  • Tổng lượt truy cập3,017,809
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây