Phú Riềng tổ chức trao tặng 500 túi thuốc an sinh cho các F0 điều trị tại nhà

Thứ hai - 27/12/2021 09:43 86
Phú Riềng tổ chức trao tặng 500 túi thuốc an sinh cho các F0 điều trị tại nhà
Sáng nay 24-12, Ban chỉ đạo khám, chữa bệnh nhân đạo huyện Phú Riềng tổ chức trao tặng 500 túi thuốc an sinh cho các F0 điều trị tại nhà trên địa bàn huyện. Đồng chí Bùi Văn Hiếu - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo; đồng chí Phạm Hồng Công - UVBTV, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam cùng dự và trao túi thuốc an sinh.
Theo đó, 500 túi thuốc an sinh, mỗi túi trị giá 200 ngàn đồng gồm 8 loại thuốc điều trị và hỗ trợ như: Paracetamol 500mg, orezol, lyzophant, siro mật ong chanh đào, vitamin C… sẽ được phân phối cho bệnh nhân F0 đang điều trị tại nhà trên địa bàn huyện. Toàn bộ số thuốc trên được Ban chỉ đạo khám, chữa bệnh nhân đạo huyện vận động từ nguồn Quỹ phòng chống Covid-19 của huyện, Công ty dược phẩm Việt Âu (thành phố Hồ Chí Minh) và gia tộc Nguyễn Bá hỗ trợ trao tặng.
Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu cảm ơn sự chung tay góp sức của các ban, ngành đoàn thể và các nhà hảo tâm. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, các ban, ngành, các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, chia sẻ khó khăn, đồng hành cũng ban chỉ đạo trong công tác phòng chống dịch. Đồng chí yêu cầu số thuốc trên phải được sử dụng hiệu quả, đúng mục đích và trao tận tay các đối tượng đang điều trị FO tại nhà của huyện.
Việc chung tay góp sức của cộng đồng hỗ trợ các túi thuốc điều trị là rất kịp thời và ý nghĩa giúp những trường hợp bệnh nhân nhiễm Covid-19 được điều trị tại nhà hiệu quả. Góp phần làm giảm nguy cơ tử vong của các bệnh nhân khi có các túi thuốc cần thiết trong việc điều trị tại nhà.


Lãnh đạo huyện trao tặng túi thuốc an sinh
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay9,211
  • Tháng hiện tại174,651
  • Tổng lượt truy cập3,035,651
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây