6 Đảng viên xã Phú Riềng được trao huy hiệu Đảng.

Thứ năm - 20/10/2022 21:26 155
6 Đảng viên xã Phú Riềng được trao huy hiệu Đảng.
Nhằm tri ân những cống hiến to lớn của các Đảng viên lão thành, sáng nay 20-10, Đảng ủy xã Phú Riềng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 55-50-40 năm tuổi Đảng cho 6 Đảng viên đợt 2-9. Đồng chí Nguyễn Quốc Soài- Phó Bí thư thường trực huyện ủy, lãnh đạo đảng ủy, UBND xã và các đảng viên trong Đảng bộ cùng dự.
Thừa ủy quyền của Tỉnh ủy, lãnh đạo Huyện ủy Phú Riềng và Đảng ủy xã Phú Riềng đã trao huy hiệu 55 năm tuổi đảng cho các đảng viên: Trần Thị Thiếc, Cảnh Chí Tùng; huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho 2 Đảng viên: Nguyễn Thị Ngọc Châu và Nguyễn Tiến Huê; huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho 2 Đảng viên: Hoàng Văn Sỹ; Phạm Đình Toàn.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài đã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ xã. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.
Thay mặt các Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, Đảng viên Trần Thị Thiếc bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng khi được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng chí đã xúc động hồi tưởng quá trình qua 55 năm được học tập, trưởng thành, được Đảng rèn luyện cho đến ngày hôm nay, qua đó khẳng định sẽ tiếp tục phấn đấu, giữ vững tư cách người đảng viên, không ngừng rèn luyện, nỗ lực là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.



Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài trao huy hiệu Đảng cho các các Đảng viên.

Đồng chí Ngọ Doãn Phúc- Bí thư Đảng ủy xã trao huy hiệu Đảng cho Đảng viên.

6 Đảng viên xã Phú Riềng được trao huy hiệu Đảng.

Đảng viên Trần Thị Thiếc phát biểu tại buổi Lễ.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài phát biểu chúc mừng các Đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay2,447
  • Tháng hiện tại167,887
  • Tổng lượt truy cập3,028,887
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây