Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phúc tra hộ nghèo khó khăn về nhà ở năm 2022 trên địa bàn huyện Phú Riềng

Thứ năm - 16/06/2022 21:46 153
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phúc tra hộ nghèo khó khăn về nhà ở năm 2022 trên địa bàn huyện Phú Riềng
Ngày 14/6, Đoàn phúc tra do ông Đỗ Đại Đồng - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước làm trưởng đoàn, tiến hành phúc tra hộ nghèo khó khăn về nhà ở năm 2022 trên địa bàn huyện Phú Riềng.
 Cụ thể, Đoàn tiến hành kiểm tra tình hình thực tế và khảo sát đánh giá tình trạng cụ thể của từng ngôi nhà nằm trong danh sách các hộ nghèo có nhu cầu hỗ trợ xây dựng nhà ở trong chương trình giảm 25  hộ nghèo dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Phú Riềng đợt 1 năm 2022  (đối với nhóm nhu cầu người dân được hỗ trợ 100% kinh phí); và các hộ nghèo khó khăn về nhà ở  trên địa bàn xã Long Tân, xã Phú Trung, xã Long Hà và xã Long Bình do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trình.


Đoàn Phúc tra tại hộ gia đình bà Thị Đên, thôn 6 xã Long Tân
Tại các hộ gia đình được khảo sát, ông Đỗ Đại Đồng- Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn của người nghèo, đặc biệt là người đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời, Đoàn cũng động viên các hộ gia đình tích cực tham gia sản xuất, phát triển kinh tế để vươn lên thoát nghèo. Ngoài ra, đoàn cũng đã lắng nghe những tâm tư nguyện vọng, những đề xuất kiến nghị của bà con là mong muốn sớm được quan tâm xem xét xây dựng nhà ở, để ổn định cuộc sống. Sau đó đoàn làm việc với đại diện lãnh đạo huyện Phú Riềng để lắng nghe những khó khăn, kiến nghị của địa phương trong việc xây dựng Nhà đại đoàn kết.


Hình ảnh tại buổi làm việc
Ngoài ra, Đoàn còn xem xét ghi nhận thêm những trường hợp hộ khó khăn về nhà ở để đề xuất Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết năm 2022.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay15,660
  • Tháng hiện tại160,235
  • Tổng lượt truy cập3,021,235
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây