Huyện Phú Riềng tổ chức Giải bóng đá thanh niên năm 2017

Thứ hai - 27/03/2017 23:06 613
Với mục đích cụ thể hóa các mục tiêu, chỉ tiêu của Chiến lược phát triển thanh niên huyện Phú Riềng giai đoạn II (2016-2020) gắn với triển khai thực hiện công tác chăm lo cho sự phát triển của thanh niên trong năm 2017 đạt hiệu quả. Đồng thời, thúc đẩy ngày càng lớn mạnh các phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo Gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của CBCCVC, người lao động, thanh niên trong toàn huyện. Từ ngày 23/3/2017 đến ngày 24/3/2017 tại SVĐ bóng đá TTVH Công ty cao su Phú Riềng, BCĐ chiến lược phát triển thanh niên Phú Riềng tổ chức giải bóng đá thanh niên năm 2017.

Bà Trần Thị Loan, PCT.UBND huyện-Trưởng Ban Tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự
Tham dự giải có 9 đội bóng với gần 100 vận động viên đến từ các đơn vị trong huyện gồm: Công an huyện, BCH Quân sự huyện, Văn phòng HĐND&UBND huyện, Khối Đảng và các Đoàn thể huyện, Phòng Nội vụ, Liên quân TC-KT-BQLDA-GD, Liên quân TN-NN-VPĐKQSDĐ, Liên quân LĐ-BH-QLTT, Liên quân VKS-TA-THA.

Các đội tham gia giải được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn sau đó chọn 2 đội có điểm số cao nhất của mỗi bảng vào thi đấu bán kết, 2 đội thắng ở bán kết vào thi đấu trận chung kết.

Trải qua 2 ngày với những trận thi đấu tranh tài căng thẳng và kịch tính, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp, thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Kết quả cuối cùng, Ban Tổ chức đã tiến hành lễ trao giải: Giải Fairplay thuộc về 02 đội Liên quân Khối Đảng và các đoàn thể, Liên quân TC-KT-BQLDA; giải Khuyến khích cho đội Liên quân VKS-TA-THA; giải Ba được trao cho đội bóng Liên quân Phòng Nội vụ; giải Nhì thuộc về đội bóng Công an huyện; Đội Liên quân TN-NN-VPĐKQSDĐ đã xuất sắc giành chức vô địch.

Đ/c Trần Thị Loan – UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ chiến lược phát triển thanh niên của huyện trao giải cho các đội bóng

Tác giả bài viết: Nguyễn Nam

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập92
  • Hôm nay11,779
  • Tháng hiện tại177,219
  • Tổng lượt truy cập3,038,219
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây