Lãnh đạo huyện, các đại biểu tham dự Đại hội MTTQVN huyện và các em học sinh viếng nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ huyện.

Thứ năm - 25/04/2024 22:33 15
Nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 138 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2024) và Đại hội MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029, chiều nay 25/4, Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQVN huyện Phú Riềng đã tổ chức lễ viếng Nhà bia tưởng niêm các anh hùng liệt sỹ.
Dự lễ viếng có các đồng chí: TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn THị Xuân Hòa; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam; các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành, các đại biểu tham dự đại hội và các em học sinh.
Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo huyện, các đại biểu tham dự đại hội và các em học sinh đã dành một phút mặc niệm, dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm với lòng thành kính biết ơn và tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ đã hiến trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu hứa sẽ nguyện một lòng, một dạ đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã chọn; sống, công tác, học tập để xứng đáng với truyền thống anh hùng của quê hương, quyết tâm xây dựng Phú Riềng ngày càng phát triển giàu đẹp. Các đại biểu hứa sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, làm việc nghiêm túc để đại hội thành công tốt đẹp, đảm bảo các nội dung đề ra.
Các đại biểu giành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.
 
 
 
Lãnh đạo huyện, đại biểu và các em học sinh dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.

Nguồn tin: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập75
  • Hôm nay4,280
  • Tháng hiện tại66,187
  • Tổng lượt truy cập3,154,332
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây