Chủ tịch UBND huyện kiểm tra các công trình đang xây dựng ngày cuối năm.

Thứ sáu - 09/02/2024 08:49 156
Ngày 7-2, (nhằm ngày 28 tháng chạp), Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam cùng lãnh đạo Ban Quản lý Dự án huyện, xã Phú Trung đã đi kiểm tra tiến độ thực hiện các công trình đang xây dựng trên địa bàn xã Phú Trung.
Kiểm tra tuyến đường liên xã Phú Trung - Phước Tân, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận sự phối hợp của các đơn vị và tiến độ thực hiện công trình; mặc dù mới khởi công, nhưng đến nay phần nền hạ đã thực hiện cơ bản, dự kiến tháng 6/2024 sẽ hoàn thiện đưa vào sử dụng. Người dân 2 bên đường cũng rất phấn khởi, hài lòng với tiến độ này và cho biết: khi được người dân đồng thuận bàn giao, các đơn vị nhà thầu đã triển khai ngay, công nhân làm việc hết công xuất, làm gọn từng đoạn, đời sống sinh hoạt và việc đi lại của bà con cũng hạn chế bị ảnh hưởng. Đối với công trình trụ sở làm việc của xã Phú Trung cũng đảm bảo tiến độ, đến nay đã xong phần khung, đang thực hiện tô trát và hoàn thiện.
Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam kiểm tra tuyến đường liên xã Phú Trung đi Phước Tân.

Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam đề nghị các đơn vị thi công làm gọn các công trình trước khi nghỉ tết để đảm bảo an toàn và tránh ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân. Sau tết, khi trở lại làm việc tiếp tục duy trì tiến độ, đảm bảo kỹ thuật và chất lượng công trình, căn chỉnh một số điểm để con đường được thẳng hơn, đồng thời phối hợp với các đơn vị di dời các trụ điện nằm trên tuyến đường. Ban Quản lý Dự án và xã Phú Trung phải luôn bám sát trong quá trình thực hiện, kịp thời xử lý nếu phát sinh tình huống./.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập83
  • Hôm nay2,091
  • Tháng hiện tại197,578
  • Tổng lượt truy cập3,058,578
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây