Ban Dân tộc tỉnh chúc tết già làng, người có uy tín tiêu biểu huyện Phú Riềng.

Thứ tư - 31/01/2024 14:31 115
Sáng 31-1, ông Nguyễn Lương Nhân, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết người có uy tín và già làng tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Phú Riềng. TUV, Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Xuân Hoà; UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu, các già làng, người uy tín cùng dự.
Ban Dân tộc tỉnh, huyện Phú Riềng tặng quà các già làng, người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn huyện.
Các già làng, người có uy tín huyện Phú Riềng đã bày tỏ vui mừng, phấn khởi sau khi nghe, UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT - XH của huyện trong năm 2023, những chỉ tiêu đề ra trong năm 2024. Đồng thời khẳng định, thời gian qua lãnh đạo các cấp luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để bà con đồng bào dân tộc thiểu số phát triển đời sống, kinh tế, nhất là trong công tác làm giấy chứng nhất quyền sử dụng đất; xây dựng cơ sở, hạ tầng giao thông trong vùng đồng bào dân tộc; an sinh xã hội, giảm nghèo, nhiều chính sách, chương trình được tỉnh, huyện, xã quan tâm thực hiện, giúp đời sống bà con được cải thiện rõ rệt. Các già làng, người có uy tín mong muốn thời gian tới, bà con tiếp tục nhận được sự quan tâm, được thụ hưởng các chính sách theo quy định và có nhiều sự phối hợp trong giáo dục thế hệ trẻ, đảm bảo an ninh trât tự vùng nông thôn.
Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh, huyện Phú Riềng chụp hình lưu niệm cùng các già làng, người có uy tín tiêu biểu.
Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Nguyễn Lương Nhân và TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống và gửi lời chúc tết đến các già làng, người uy tín. Qua đó, mong muốn bằng uy tín của mình các già làng, người uy tín tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, vận động bà con chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật; hướng ứng các phong trào do địa phương phát động; thi đua lao động, sản xuất, xây dựng huyện Phú Riềng “Phát triển, thân thiện, nghĩa tình”.
Dịp này, Ban Dân tộc tỉnh và huyện Phú Riềng cũng có những phần quà gửi tặng các già làng, người có uy tín nhân dịp tết đến, xuân về.
 

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay1,946
  • Tháng hiện tại183,787
  • Tổng lượt truy cập3,044,787
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây