Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Bình Phước chúc tết huyện Phú Riềng

Thứ hai - 05/02/2024 04:57 131
Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều nay 2-2, Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh Bình Phước đã đến thăm, chúc tết huyện Phú Riềng. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài tiếp đoàn.
Thay mặt đoàn, linh mục Nguyễn Minh Chánh, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp đến Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Phú Riềng. Đồng thời cảm ơn lãnh đạo huyện đã luôn tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của các tổ chức tôn giáo và giáo dân trong huyện.
Linh mục Nguyễn Minh Chánh, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh tặng quà chúc tết.

Trân trọng cảm ơn Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh đã quan tâm thăm hỏi, chúc tết, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Quốc Soài thông tin nhanh với đoàn tình hình kinh tế - xã hội của huyện năm 2023. Theo đó, 21/23 chỉ tiêu quan trọng đều đạt và vượt, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng lên. Trong kết quả chung đó có sự tham gia đóng góp tích cực của tín đồ các tôn giáo, trong đó có tín đồ công giáo. Đồng chí mong muốn Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh tiếp tục hướng dẫn tín đồ sống tốt đời đẹp đạo, là những công dân tốt đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời giữ vững khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Nguồn tin: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay11,253
  • Tháng hiện tại193,094
  • Tổng lượt truy cập3,054,094
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây