2 ĐỐI TƯỢNG NGHIỆN MA TÚY TRỘM CẮP TÀI SẢN BỊ BẮT.

Thứ hai - 17/07/2023 13:27 193
Ngày 13-7, Công an xã Long Tân vừa bắt giữ 2 đối tượng Nguyễn Thành Phát, 27 tuổi và Nguyễn Linh Vương, 25 tuổi, cùng ngụ Thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng, để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.
Trước đóCông an xã Long Tân đã tiến hành điều tra, xác minh theo tin báo của người dân về việc bị mất trộm mủ cao su tại thôn 3, xã Long Tân.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã Long Tân phối hợp với Công an xã Phú Riềng bắt giữ 2 đối tượng: Nguyễn Thành Phát, 27 tuổi và Nguyễn Linh Vương, 25 tuổi, cùng ngụ: Thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng.
Qua đấu tranh các đối tượng khai nhận: Sáng 2-7, Phát và Vương rủ nhau đi tìm tài sản của người dân sở hở để lấy trộm bán lấy tiền mua ma tuý sử dụng. Khi đi đến lô cao su thuộc Thôn 3, xã Long Tân, thì thấy trong lô cao su có một số thùng sơn bằng nhựa chứa mủ chén (mủ cao su đã đông) gần căn nhà của người dân. Quan sát không có người trông coi nên Phát và Vương đã lấy trộm, sau đó bán cho điểm thu mua mủ tại Thôn 3, xã Long Tân, được 570 nghìn đồng rồi mua ma túy sử dụng.
Tại Công an xã Long Tân, Vương và Phát khai nhận bản thân không có nghề nghiệp ổn định và nghiện ma tuý. Riêng đối tượng Nguyễn Linh Vương có 2 Tiền án về  tội Trộm cắp tài sản và 1 Tiền án về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy. Vương vừa chấp hành xong 18 tháng tù giam về tội “Trộm cắp tài sản”.
Công an xã Long Tân đã bàn giao các đối tượng cho Công an huyện Phú Riềng xử lý theo quy định của pháp luật./.



Các đối tượng trôm cắp tài sản bị bắt.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập87
  • Hôm nay12,502
  • Tháng hiện tại207,989
  • Tổng lượt truy cập3,068,989
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây