Phú Riềng: Trao Quyết định và Giấy chứng nhận cho 7 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 3 sao cấp huyện .

Thứ ba - 05/03/2024 10:48 86
Sáng 5-3, Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Chung dự và trao Quyết định và Giấy chứng nhận cho 7 chủ thể có sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 3 sao cấp huyện. Lãnh đạo các phòng, ban đơn vị và các chủ thể có sản phẩm đạt chứng nhận cùng dự.
Theo quyết định về việc phê duyệt kết quả chấm điểm, phân hạng và cấp giấy chứng nhận sản phẩm OCOP đợt 2, năm 2023, huyện Phú Riềng đối với 11 sản phẩm đều đạt điểm bình quân từ 58,8 điểm đến 78,6/100 điểm. Trong đó, có 7 sản phẩm được UBND huyện trao Quyết định và Giấy chứng nhận sản phẩm OCOP hạng 3 sao cấp huyện: Hạt điều rang muối Quỳnh Anh (Hội kinh doanh Hạt điều rang muối Quỳnh Anh, xã Long Tân); nấm linh chi, tinh bột nghệ (Cơ sở Vạn Thọ, xã Bù Nho); hạt điều rang muối (Công ty TNHH MTV Tuấn Dũng, xã Long Hà); quả sầu riêng tươi (HTX sầu riêng Bình Sơn, xã Bình Sơn); trái bơ sáp tươi (Tổ hợp tác sầu riêng Nông Văn Cảnh, xã Phước Tân); mật ong Keybee (Hộ kinh doanh Ngô Tuấn Anh, xã Phú Trung). Còn 4 sản phẩm: bưởi da xanh Hồng Nịp (HTX bưởi da xanh Hồng Nịp, xã Long Bình); hạt điều rang muối và hạt điều sấy nguyên vị Mẹ Rô (Hộ kinh doanh thực phẩm sạch Mẹ Rô, xã Long Hưng); hạt điều rang muối (Công ty TNHH SX TM XNK Phú An Cashew) được UBND huyện đề nghị cấp tỉnh đánh giá, công nhận sản phẩm OCOP hạng 4 sao.
Lãnh đạo huyện chụp hình lưu niệm cùng các chủ thể nhận giấy chứng nhận sản phẩm OCOP hạng 3 sao.
Các sản phẩm được UBND huyện cấp Giấy chứng nhận sản phẩm OCOP hạng 3 sao có giá trị trong thời hạn 36 tháng; được sử dụng nhãn hiệu OCOP hạng 3 sao để in, dán nhãn trên bao bì sản phẩm theo đúng quy định hiện hành.
Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Văn Chung chúc mừng các chủ thể được cấp giấy chứng nhận các sản phẩm đạt OCOP hạng 3 sao cũng như ghi nhận sự vào cuộc quyết liệt của các phòng ban, đơn vị  qua đó thấy được sự quan tâm phát triển các mô hình kinh tế tập thể, hợp tác xã, sản phẩm OCOP trong thời gian qua Huyện ủy, UBND huyện.
Đồng chí khẳng định, các chủ thể được cấp giấy chứng nhận đợt này giúp mở rộng cơ hội phát triển thị trường tiêu thụ, xây dựng thương hiệu, nâng cao vị thế của cơ sở kinh doanh; mong muốn các chủ thể được nhận giấy chứng nhận, các phòng, ban, đơn vị, các xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến các cơ sở sản xuất, kinh doanh khác trong huyện phát triển các sản phẩm OCOP tiêu biểu hơn, đóng góp vào sự phát triển chung của huyện. Đồng thời, đề nghị Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện hỗ trợ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các sản phẩm OCOP; cũng như có các chương trình, kế hoạch phát triển thêm các HTX, các sản phẩm OCOP.

Nguồn tin: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay119
  • Tháng hiện tại195,606
  • Tổng lượt truy cập3,056,606
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây