Học sinh trường THPT Phú Riềng được tuyên truyền pháp luật.

Thứ ba - 23/01/2024 15:52 106
Ngày 22-1, Tổ Tuyên truyền pháp luật Công an huyện Phú Riềng phối hợp với trường THPT Phú Riềng tổ chức tuyên truyền pháp luật cho hơn 1.000 học sinh của nhà trường.
 Học sinh trường THPT Phú Riềng được tuyên truyền pháp luật.
Tại đây, tổ tuyên truyền Công an huyện Phú Riềng đã tuyên truyền các quy định của pháp luật về pháo, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; điểm qua những vụ việc đáng tiếc do học sinh, thanh thiếu niên đốt pháo trái phép và lên mạng mua tiền chất để tự chế pháo nổ xảy ra gần đây; tác hại của thuốc lá điện tử đối với sức khỏe con người; luật giao thông đường bộ, những lỗi vi phạm học sinh thường mắc phải khi tham gia giao thông, mức xử phạt khi vi phạm; tác hại và các biện pháp phòng, chống ma túy.... Buổi tuyên truyền diễn ra sôi nổi, có sự tương tác qua lại, học sinh trường THPT Phú Riềng đã tích cực trả lời câu hỏi và được tặng nhiều nón bảo hiểm. Tổ tuyên truyền cũng phát 1.250 tờ rơi tuyên truyền về các quy định của pháp luật và mức xử phạt khi vi phạm luật giao thông đường bộ,  pháo, vật liệu nổ....
Từ các nội dung tuyên truyền, đặc biệt là thông qua hình thức hỏi- đáp trực tiếp đã trang bị kiến thức pháp luật cho các em học sinh, giúp các em hiểu rõ hơn những quy định của pháp luật, từ đó tự bảo vệ tốt bản thân, tránh được các hành vi vi phạm pháp luật./.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay7,356
  • Tháng hiện tại189,197
  • Tổng lượt truy cập3,050,197
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây