ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ BỊ BẮT TẠI XÃ LONG BÌNH.

Thứ tư - 28/06/2023 22:59 284
Công an xã Long Bình vừa phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự xã và Công an Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Phương Bình (32 tuổi, ngụ phường Lộc Sơn, Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng), bị Công an Thành phố Bảo Lộc phát lệnh truy nã về tội gây rối trật tự công cộng.
Trước đó, vào tháng 8/2022, đối tượng Nguyễn Phương Bình có tham gia vào một vụ ẩu đả sau khi va trạm giao thông, bị Công an thành phố Bảo Lộc bắt và khởi tố, trong thời gian được tại ngoại đối tượng Bình đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Công an Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng đã phát lệnh truy nã Nguyễn Phương Bình từ tháng 12 năm 2022.
Thông tin từ cơ sở, phát hiện đối tượng Bình đang có mặt ở nhà một hộ dân, tại thôn 4, xã Long Bình, lực lượng chức năng đã vây bắt và đưa về cơ quan Công an.
Theo lời khai của Bình, trong thời gian bỏ trốn đối tượng đã đi làm thuê ở nhiều địa phương như Đồng Nai, Long An, Thành phố Hà Nội sau đó về Bình Phước và bị bắt.
Hiện Công an xã Long Bình, huyện Phú Riềng đang hoàn tất các thủ tục, bàn giao đối tượng Bình cho công an Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng để điều tra, theo quy định của pháp luật./.


Đối tượng Nguyễn Phương Bình bị bắt giữ tại trụ sở Công an.
 

Nguồn tin: Phạm Yến - Anh Bùi

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay8,727
  • Tháng hiện tại190,568
  • Tổng lượt truy cập3,051,568
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây